Những bộ phận này của phụ nữ càng xấu hậu vận càng giàu sang đủ đầy

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng vội buồn nếu những bộ phận này xấu nhé, đó là dấu hiệu có phúc đó.

Ngón tay to, thô

Là phụ nữ, ai cũng ước ao có được đôi tay nhỏ nhắn, thon dài. Tuy vậy, những chị em sở hữu ngón tay to, thô kệch đừng tự ti. Những phụ nữ có bàn tay ngắn, thô thường có tính cách mạnh mẽ, cương quyết.

ban-tay

Trong công việc, họ rất có trách nhiệm, chăm chỉ là luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu đã đặt ra. Có thể trong thời gian đầu của sự nghiệp, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở lực nhưng họ vẫn kiên trì, không hề nản chí và càng quyết tâm.  Chính vì vậy, họ sẽ đạt được những thành công đáng tự hào. Sau độ tuổi trung niên, những người phụ nữ này có được cuộc sống ổn định, an nhàn. 

Hai bên lông mày không cân xứng

Đừng vội buồn vì nét tướng này sẽ mang tới điềm phúc lộc song toàn cho bạn. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Phụ nữ miệng rộng

Dân gian ta hay nói: 'Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà'. Tuy nhiên, đã đến lúc quên đi định nghĩa 'Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà' được rồi.

Câu nói trên, hiểu một cách theo nghĩa bóng thì ý ám chỉ rằng những người đàn bà có khuôn miệng rộng chỉ là thứ đàn bà phá tán, chỉ biết ăn mà không biết làm. Quan niệm này đã theo xã hội và sống trong xã hội một khoảng thời gian rất dài trước khi chúng ta đưa ra những nhìn nhận thoáng hơi về cái đẹp cũng như hình ảnh của một người phụ nữ miệng rộng.

Theo nhân tướng học trong Kinh Dịch, phụ nữ có miệng rộng và giọng nói vang thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và cởi mở. Vì thế mà họ giao tiếp giỏi và ưa thích ngoại giao, nên biết cách làm ăn, kiếm được nhiều tiền lo cho cuộc sống gia đình đầy đủ, sung túc.

Cằm nọng

Cằm V-line thon gọn dường như là chuẩn mực của mà các cô gái ngày nay luôn hướng đến nhưng thực tế những người sở hữu cằm nọng, ngắn lại là những người gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời. Họ là những người tốt bụng, bao dung và được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, phụ nữ có cằm nọng thường gặp được nhiều quý nhân, tài vận ùn ùn kéo đến, cuộc sống về sau an nhàn, hưởng thụ, ít phải làm việc nặng nhọc.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT