Sau sự đổ vỡ gia đình Lý Phương Châu, Linh Chi nhận "quả báo" ngay sau đó?

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Linh Chi lại bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái. Chân dài Venus khẳng định: “Mình chưa từng sống sai và luôn hết lòng”.

Sau ồn ào với Lý Phương Châu, Linh Chi dường như "lặng tiếng" hơn. So với trước đây, cô cũng đã hạn chế cập nhật hoạt động trên trang cá nhân nhiều hơn. Đặc biệt, cũng không còn tag tên ''người tình" Lâm Vinh Hải trong mỗi bài đăng nữa.

Mới đây Linh Chi lại bất ngờ chia sẻ 1 hình ảnh với dòng tâm sự lạ. Đặc biệt, chân dài Venus còn khẳng định mình “chưa từng sống sai” dù gần 1 tháng trước, câu chuyện ồn ào là do cô và Lâm Vinh Hải khơi mào khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, Linh Chi chia sẻ: “Mọi chuyện đã qua, những gì đã sống chả bao giờ nuối tiếc. Mình hết lòng nhưng sự đền đáp dẫu thế nào thì lòng vẫn sẽ bình yên miễn là mình chưa từng sống sai và luôn sống hết mình. Hôm nay dẫu thế nào, câu chuyện 2 đứa mình có đi về đâu thì thà cứ rõ ràng như vậy người anh nhỉ… “Đã từng”… Ừ thì “Đã từng”. Chỉ tiếc rằng bản thân mình đặt và kỳ vọng nhiều thứ vào đó quá.”

Linh Chi chia sẻ dòng trạng thái với tâm sự lạ.

Linh Chi chia sẻ dòng trạng thái với tâm sự lạ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng nghĩ Linh Chi đang ẩn ý nói về chuyện với Khắc Tiệp. Vì trước đó, rộ lên tin đồn cô và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp rạn nứt tình cảm.

Linh Chi - Vũ Khắc Tiệp

Linh Chi - Vũ Khắc Tiệp "dính" tin đồn cạch mặt.

Cụ thể tối 9.3 vừa qua, “Đêm hội chân dài 12” của Vũ Khắc Tiệp được tổ chức tại Singapore. Show diễn này mang ý nghĩa rất đặc biệt với anh. Sự kiện này có sự góp mặt của dàn chân dài do “ông bầu” này quản lý như: Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Kỳ Hân, Quỳnh Hương… và nhiều người đẹp trong showbiz Việt. Thế nhưng, Linh Chi đã không xuất hiện tại đây, việc cô không được mời tới sự kiện đặc biệt này là điều hết sức khó hiểu.

Dư luận cho rằng, Vũ Khắc Tiệp "cấm cửa" Linh Chi vì scandal mà cô vướng phải cùng người tình Lâm Vinh Hải. Ông bầu không muốn chương trình của mình có tì vết nếu như Linh Chi xuất hiện và rất có thể bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link