"Bất chấp" việc ở cữ, Thanh Thúy ôm con 1 tháng tuổi "bỏ" ra đảo

( PHUNUTODAY ) - Là nữ diễn viên năng động, không chiu ngồi yên nên ngay khi vừa tròn 1 tháng sau sinh, diễn viên Thanh Thúy đã bồng con ra đảo Phú Quý để thăm ông xã đang công tác tại đây.

Nữ diễn viên Thanh Thúy vừa chia sẻ hình ảnh cùng gia đình trong chuyến du lịch đảo Phú Quý. Chuyến "đi" đảo này rất đặc biệt vì có thêm sự tham gia của cu Tết - thành viên mới của gia đình dù mới được hơn 1 tháng tuổi.

Vì bận lịch quay phim tại đảo Phú Quý, đạo diễn Đức Thịnh đã không có mặt trong tiệc đầy tháng của cu Tết. Nên chuyến du lịch lần này của gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh thực chất là để mẹ con Thanh Thúy đi thăm chồng đang làm việc xa.

Thanh Thúy cùng cu Tết trong chuyến du lịch đảo Phú Quý.

Thanh Thúy cùng cu Tết trong chuyến du lịch đảo Phú Quý.

Đồng thời qua chuyến đi, bà mẹ bỉm sữa Thanh Thúy cũng đã chia sẻ tường tận về kinh nghiệm du lịch dành cho bé hơn 1 tháng. Nhiều khán giả tỏ vẻ thích thú với những chia sẻ này của cô.

Khi chia sẻ hình ảnh của bé đi du lịch, nhiều người thắc mắc "sao em bé nhỏ vậy mà dám đi xa thế", chị đã giải thích rằng: "Thúy rất hiện đại, không phải tuýp người ủ con. Từ khi sinh mình thường xuyên cho con ra ngoài chơi, cùng ba mẹ đi dạo, giúp bé làm quen với môi trường sương gió. Đặc biệt, mình cho con bú mẹ để tăng sức đề kháng. Không phải chỉ cu Tết mà ngay từ khi vài tháng tuổi, anh hai Cà Phê cũng được mẹ "tha" đi khắp nơi theo đoàn làm phim rồi".

Để con có chuyến đi thật vui vẻ, khỏe mạnh nhất thì bà xã Đức Thịnh cũng đã tuân theo một số nguyên tắc nhất định. Quan trọng nhất là việc cho cu Tết ăn no, ngủ đủ giấc.

Người dân ở đảo đã phong cho cu cậu là :

Người dân ở đảo đã phong cho cu cậu là : "Du khách nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay của đảo Phú Quý".

Còn về trang phục cho bé, Thanh Thúy khuyên mọi người nên chuẩn bị đơn giản, mang gọn nhẹ vài bộ, mang dự phòng thêm trong balo mỗi con một bộ phòng khi các con nghịch bẩn đồ. Dĩ nhiên cô cũng nhắc nhở mọi người mang theo nón rộng vành, mắt kính, kem chống nắng cho người lớn và cho bé.

Thanh Thúy chia sẻ kinh nghiệm du lịch cho bé đến với mọi người.

Thanh Thúy chia sẻ kinh nghiệm du lịch cho bé đến với mọi người.

Thanh Thúy sinh năm 1982, là một diễn viên khá nổi tiếng. Không chỉ sỡ hữu một gương mặt xinh như hoa, cô còn có được một khả năng diễn xuất khá tốt. Cô tốt nghiệp ở khoa diễn viên điện ảnh – kịch, của trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh ở tại TP.HCM. Là một diễn viên tài năng, Thanh Thúy để lại ấn tượng tốt trong lòng người xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link