Sau tất cả, Thúy Vi lần đầu thú nhận lý do "giật" Phan Thành từ Midu?

( PHUNUTODAY ) - 3 năm sau ngày nổi tiếng, Thúy Vi đã chính thức lên tiếng chia sẻ nếu sau này con gái của cô lặp lại những gì mà cô từng làm, cô "sẽ tát cho nó tỉnh. Vì hoàn cảnh khó khăn nên tôi mới phải đấu tranh bằng mọi cách".

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Thúy Vi - "tình địch" của Midu trong chuyện tình tay ba với Phan Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của mình sau những hào nhoáng. Người đẹp Cà Mau cho biết, người yêu cô không phải người Việt Nam, anh chả liên quan gì tới giới showbiz, cô thị phi đủ rồi, đừng liên luỵ người mà cô yêu thương.

thuy-vi-phunutoday1

Bạn trai là người có tiền lại thành đạt nhưng Thúy Vi cho rằng, "Tôi "trên cơ" người yêu nhiều, nên anh ấy ra xã hội có thành đạt cỡ nào nhưng về nhà vẫn giặt tay từng đồ nội y của mình thôi!". Bởi với Thúy Vi, tình yêu là sự tôn thờ tuyệt đối với người mình yêu, đó cũng là chân lý mà cô hay đem ra nói với người yêu.

Đồng thời, Thúy Vi thú nhận cô cũng chưa dám chắc sẽ kết hôn với người này bởi tất cả là do duyên số. Ngoài ra, điều mà cô ghét nhất ở bạn trai chính là yếu đuối và hay khóc.

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vi cho rằng, nếu sau này con gái của cô lặp lại những gì mà cô từng làm, cô "sẽ tát cho nó tỉnh. Vì hoàn cảnh khó khăn nên tôi mới phải đấu tranh bằng mọi cách, còn nó sau này là con của người phụ nữ rất thành đạt, nên chả phải làm vậy đâu".

Trước đó, Thúy Vi đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Thời điểm đó, hotgirl cho biết cuộc sống của cô rất tốt. Thời gian qua cô kiếm được rất nhiều tiền và chi tiêu rất thoải mái bởi người đẹp thích kiếm tiền chứ không thích tiết kiệm và sống kham khổ.

thuy-vi-phunutoday2

Và người bạn trai thời điểm đó của cô không phải là người ngoại quốc, mà là trai Việt, Việt "xịn" chứ không phải Việt kiều. Nhưng bây giờ vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi, chứ chưa có chính thức quen. Anh cũng lớn tuổi, lại còn đang vướng mắc nhiều thứ nên cô còn suy nghĩ.

Sau khi không muốn dính dáng gì đến Phan Thành và Midu nữa, Thúy Vi đã tìm được cho mình con đường đi riêng biệt trong giới showbiz Việt và có vẻ như đã đạt được những thành công ban đầu. Chưa dừng lại ở đó, hotgirl Cà Mau còn thuận lợi hơn trong việc chinh phục trái tim chàng trai ngoại quốc giàu có. Tuy nhiên, trước đó, cô còn bị lộ điểm thi tốt nghiệp lẹt đẹt sau ước mơ muốn đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link