Sau TẾT Nguyên Đán con giáp nào, công danh sự nghiệp “thăng tiến ầm ầm”

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này trong năm 2017 tha hồ đón vận quý nhân, làm gì cũng thuận, tha hồ ăn sung mặc sướng.

Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công trong sự nghiệp năm 2017, đứng đầu là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, năm Đinh Dậu 2017 là năm mà tuổi Sửu lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, vận trình hanh thông, liên tiếp gặp may mắn. Lại thêm ba cát tinh Hoa Cái, Tam Đài và Đường Phù trợ lực nên công việc thuận lợi, càng dễ thăng quan tiến chức, sự nghiệp phát triển như vũ bão.

Tuổi Trâu vốn trầm tính, điềm đạm nhưng lại rất tham vọng trong sự nghiệp. Họ làm việc chu đáo, tỉ mỉ, từng bước leo lên nấc thang danh vọng một cách chắc chắn, không ai hay rào cản nào có thể “ngáng đường” họ. Chính sự nỗ lực, chịu khó và kiên trì không từ bỏ là yếu tố quyết định tới thành công của tuổi Sửu.

con-giap4 phunutoday

 

Trong các mối quan hệ xã giao, những chú Trâu điềm đạm dễ dàng mang tới lòng tin, sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp, đối tác. Từ đó tạo ra các mối nhân duyên tốt đẹp, mang tới nhiều cơ hội chuyển vận cho chính họ.

Chính vì thế tuổi Sửu là một trong những con giáp dẫn đầu về thành tích ở phương diện công việc, sự nghiệp. Kiếp làm thuê của họ chỉ ở một giai đoạn nhất định. Bởi ngay sau khi có đủ lực, họ sẽ tách ra làm riêng hoặc kiếm cho mình vị trí phù hợp với năng lực hơn.

Tuổi Tý

Nhờ địa chi Sửu Tý tương hợp, nâng đỡ nên người tuổi Tý chào đón tháng đầu tiên của năm mới vô cùng thuận lợi. Vận trình trong tháng hanh thông, cát vận tương trợ nên xuất hiện nhiều cơ hội tốt. Vận trình công việc của bạn cũng được cải thiện đáng kể, trong khi giải quyết vấn đề đều nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Khó khăn dần được giải quyết triệt để, việc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch nhất là từ giữa tháng trở đi. Tài lộc trước suy sau thịnh, càng về cuối tháng càng khởi sắc mạnh. Từ cả Chính Tài và Thứ Tài đều có những thu hoạch đáng kể.

Do đó, Tết Nguyên Đán, bạn không phải lo lắng nhiều về chuyện tiêu sài trong dịp Tết, cứ yên tâm hưởng thụ. Đây cũng chính là sự bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm qua của bạn. Về sức khỏe và tình cảm của bạn đều không gặp trở ngại nào quá lớn. Tình cảm phát triển tốt được ví như "nấm mọc sau mưa", đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng son sắc được yêu thương nhau. Tuy nhiên, tháng 1 đại kỵ với người có tâm lý "đứng núi này trông núi nọ", có thể gặp nhiều phiền phức, sầu não cho chính mình.

Tuổi Tỵ

Tháng 1 năm 2017, nhờ quan hệ Tam hợp nâng đỡ nên người tuổi Tỵ thăng tiến ầm ầm. Chủ chốt là về mặt sự nghiệp nhất là những người đang làm ăn kinh doanh hoặc làm về ngân hàng, tài chính,...Tài lộc ngày càng thăng hoa rực rỡ, trên cung mệnh cũng xuất hiện nhiều cơ hội sinh sôi tiền bạc hoặc đem tới nhiều cơ duyên.

con-giap5 phunutoday

 

Đây được gọi là tháng thu tiền của bạn thì cũng quả không ngoa. Công việc của bạn có thể vấp phải một số khó khăn nhưng bản mệnh có khả năng tự khống chế và nhận được sự hỗ trợ của nhiều tinh tú. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng có thể chính sự cẩn thận quá mức của bạn có thể diễn biến theo chiều hướng tính toán chi ly nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Nhờ vận trình tam hợp nên chuyện tình cảm sẽ rất tốt đẹp.

Tuổi Dần

Ngày mùng 3 và 4, bạn nhạy cảm với cách mà người khác nhìn nhận về bạn. Bình thường bạn không hề để tâm đến cách nghĩ của người khác nhưng hai ngày hôm đó thì lại khác. Bạn thấy vui vẻ khi nhận lời khen từ mọi người và cho rằng mình là trung tâm của vũ trụ. Ngày mùng 9 và 10, tinh thần rất tốt, bạn vui vẻ, niềm nở với mọi người xung quanh.

Ngày 16 hoặc 17, có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Có thể vì đã trưởng thành, bạn không thích bị gia đình ép buộc làm những điều mình không thích. Giờ đây, bạn chỉ muốn được tự do quyết định cuộc sống của chính mình.

Ngày 23 và 24, bạn có thể sẽ tham gia một cuộc tranh đấu và cơ hội giành chiến thắng là tương đối lớn. Ngày 30 và 31, bạn suy nghĩ muốn làm cuộc thay đổi lớn trong công việc nhưng không phải lúc nào suy nghĩ cũng biến thành hành động được. Vì thế, bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định nhé.

Tuổi Mùi

Bắt đầu từ cuối năm 2016, vận mệnh phú quý của người tuổi Mùi bắt đầu tăng lên, nhiều tin vui về sự nghiệp ập đến. Bạn có thể được thăng chức và nhận được mức lương bổng như ý.

Về chuyện tình cảm, bạn hãy thôi những phiền muộn, ưu phiền trong những mối tình không vẹn toàn trong quá khứ. Bạn cũng đừng đặt kỳ vọng quá cao vào bản thân và hãy mở cửa trái tim mình, sẵn sàng đón nhận một mối lương duyên mới.

Tuổi Dậu

Năm 2017 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của người tuổi Dậu. Sự nỗ lực và quyết tâm giúp bạn bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, bạn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm 2017, bạn sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, nhưng đồng nghĩa với nó là bạn không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.

Tài vận của bạn rất tốt nhưng bạn cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của mọi người. Bạn cần phải kiềm chế bản thân để tránh gặp phải những rắc rối.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link