5 "điểm vàng" trong tướng mạo của người đàn ông, báo trước tương lai phú quý ngút trời, vợ con tha hồ hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói: Người đàn ông nào có 5 nét tướng sau đây thì hãy lấy ngay làm chồng. Bởi đó là tướng của người đàn ông phú quý, vượng tài:

Người đàn ông có 5 cái nhỏ

Empty

Người đàn ông có tướng mắt nhỏ, bụng nhỏ, miệng nhỏ, tai nhỏ, đầu nhỏ là người có tướng phú quý, giàu sang. Họ có duyên với kinh doanh, nếu làm ăn buôn bán chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Trong gia đình, họ là những người sống tình cảm, biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc đến vợ con từng ly từng tý.

Vầng trán cao, rộng

Đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Đây là kiểu người luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn. Dù có vất vả thế nào thì họ cũng sẽ cố gắng vươn lên để dạt được điều mình mong muốn.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, đặc biệt sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn tốt và nhiều mối làm ăn, tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió.

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con.

Empty

Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ. Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.

Đàn ông có tướng tai đầy đặn

Tai là nơi thể hiện phúc khí, tài vận và trí tuệ của mỗi con người. Nam giới có tướng tai đầy đặn không những thông minh, tài giỏi mà còn rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu kết hôn với những người đàn ông này, bạn sẽ có cuộc sống sung sướng, giàu sang cả đời. Đặc biệt, chàng còn rất tâm lý, luôn biết chiều chuộng, yêu thương vợ con.

Mông đầy đặn

Trên cơ thể nam giới, mông cũng là nơi thể hiện tiền tài. Bởi vậy những người có tướng mông đầy đặn thường có nhiều cơ hội tốt để làm ăn kinh doanh, phát triển sự nghiệp của bản thân. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà họ xây dựng được rất nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn