Sau thời gian giấu diếm, Phạm Hương phá lệ công khai hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu đã thoải mái chia sẻ về bạn trai dù vẫn giấu mặt với công chúng.

Thông tin Phạm Hương có bạn trai đã được cô xác nhận từ khá lâu thông qua việc khoe nhẫn kim cương khủng trong ngày Lễ tình nhân kèm tuyên bố đã đính hôn. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cô chưa từng chia sẻ thêm về bạn trai cũng như đăng tải hình ảnh của anh.

anhpham

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã phá lệ khi đăng tải hình ảnh đầu tiên của mình và bạn trai lên instagram. Trong ảnh Phạm Hương và người yêu đang hôn nhau giữa không gian ngoài trời vô cùng lãng mạn nhưng lại được che mặt lại bởi một chùm bong bóng đủ màu sắc sực sở. Qua cách ăn mặc, có thể dễ dàng cảm nhận, người yêu của nàng hậu khá lịch lãm và chiều cao cũng tương xứng với cô.

pham-huong-lan-dau-khoe-ban-trai-cong-khai-to-tinh-ngot-nhu-mia-lui-f40a56

Đi kèm với hình ảnh, Phạm Hương không ngại bày tỏ tình cảm dành cho người yêu: “Cảm ơn bạn đã chia sẻ từng khoảnh khắc của cuộc sống của bạn với tôi… Yêu bạn!”

Vậy là sau thời gian dài tò mò về chuyện tình cảm của Phạm Hương, công chúng được phần nào thoả lòng khi nàng hậu chủ động chia sẻ thông tin dù ít ỏi về người yêu của cô.

pham_huong

Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt. Không lâu sau đó, ê-kíp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo người đẹp sang Mỹ lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. 

Mới đây, dưới phần bình luận một bài đăng của Phạm Hương, một người hâm mộ đã hỏi: "Chị có làm ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không ạ?". Không trả lời cụ thể về việc làm giám khảo, song người đẹp đất Cảng khiến rất nhiều fans mừng thầm khi trả lời: "Chắc ai đó sẽ về". Tuy nhiên cô chưa tiết lộ vai trò của mình là gì, hay chỉ đơn giản là cựu hoa hậu được mời dự đêm chung kết.

 "Nhớ chị Bee"; "Mong nhớ chị từng ngày"; "Vẫn luôn luôn chờ ngày chị trở về"..., người hâm mộ Phạm Hương tha thiết bày tỏ.

Cách đây không lâu, Phạm Hương cũng đã tuyên bố không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt nữa.

Hoa hậu chia sẻ: "Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link