Đụng mặt tình cũ Angela Phương Trinh, Chiêm Quốc Thái nói điều bất ngờ khi bị lánh mặt

( PHUNUTODAY ) - Đến chúc mừng Thư Dung sau đăng quang một cuộc thi sắc đẹp, Angela Phương Trinh có dịp ‘chạm mặt’ tình cũ Chiêm Quốc Thái.

 Tối qua, Angela Phương Trinh diện váy xẻ đùi sexy, khoe lưng trần quyến rũ đến chúc mừng Hoa Hậu Thư Dung sau đăng quang. Tại sự kiện, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên ‘Bà mẹ Nhí’ chạm mặt ‘tình cũ’ Chiêm Quốc Thái.

Năm 2015, truyền thông được dịp xôn xao khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai bằng chứng hẹn hò Angela Phương Trinh đúng dịp người đẹp thi 'Bước nhảy hoàn vũ'. Cặp đôi ‘lời qua tiếng lại’ và chính thức chia tay.

Angela Phương Trinh là Nữ diễn viên tài năng xinh đẹp của làng giải trí. Vì vậy, mọi thông tin liên quan đến cô nàng đều nhận được nhiều sự quan tâm. Đến chúc mừng Thư Dung sau đăng quang Hoa Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2017, Phương Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm truyền thông.

angela-phuong-trinh-chiem-quoc-thai-phunutoday (2)
 

Tuy vậy khi Ban tổ chức có ý muốn Angela Phương Trinh chụp chung tấm hình kỉ niệm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng Hoa Hậu Thư Dung thì ngay lập tức quản lý nữ diễn viên lấy lý do chỉnh sửa váy áo để ra khỏi khu vực chụp hình. Nhiều người có thể nhận thấy phía Angela Phương Trinh ngại ngùng tránh mặt tình cũ khi chạm mặt. Tham dự sự kiện không lâu trong trạng thái cẩn trọng hình ảnh, Angela Phương Trinh xin phép ra về sớm.

angela-phuong-trinh-chiem-quoc-thai-phunutoday (3)
 

Lên tiếng về vấn đề này, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết: “Sau những ồn ào, mối quan hệ giữa tôi và Trinh vẫn bình thường. Chúng tôi vẫn là bạn và cũng có liên lạc với nhau. Tôi thấy Trinh né tránh cũng như từ chối chụp ảnh chung là chuyện bình thường. Tôi nghĩ, cô ấy không muốn dính scandal thôi”.

angela-phuong-trinh-chiem-quoc-thai-phunutoday (4)
 

Về phía Thư Dung, cô bày tỏ sự thông cảm cho Angela Phương Trinh và gửi lời cảm ơn ‘Bà mẹ Nhí’ đã bớt chút thời gian để đến chung vui cùng cô. Ngoài Angela Phương Trinh thì nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đến chúc mừng người đẹp Như Võ Hoàng Yến, Lilly Luta, Jolie Nguyễn, Hỗ Đức Lợi…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn