Trước hàng loạt chỉ trích dữ dội vì tiết lộ chuyện yêu đồng giới, Đào Bá Lộc nói điều bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Đào Bá Lộc phủ nhận việc tiết lộ chuyện cũ để khiến gia đình của nam danh hài được nói tới tan vỡ.

Thời gian qua, việc nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về câu chuyện từng yêu một nam MC đình đám kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt và người đàn ông ấy hiện tại đã có vợ là ca sĩ đang làm xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của MC ấy đang được đặt ra. Nhưng cái tên khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Trấn Thành - nam MC, diễn viên hài đắt show nhất hiện nay.

dbllentieng3.phunutoday.vn

 Đào Bá Lộc và Trấn Thành hiện là hai cái tên hot nhất cộng đồng mạng.

Sau khi chia sẻ câu chuyện, Đào Bá Lộc nhận được nhiều lời động viên từ fan, bạn bè nhưng anh nhận phải không ít ý kiến chỉ trích trái chiều, cho rằng đây chỉ là PR để nổi tiếng. Gần đây, ca sĩ Mỹ Lệ đã chia sẻ đường link một bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc trên trang cá nhân cùng với những dòng chữ khá nặng nề thể hiện sự bức xúc của mình. Nữ ca sĩ chỉ đích danh và bức xúc nói Đào Bá Lộc là "mất dạy", “bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng".

Trong khi đó, Hoa hậu Thu Hoài – bạn thân của Trấn Thành ẩn ý cho rằng nam ca sĩ đang cố tình bới móc chuyện cũ để đổi lấy chút hả hê. “Tôi sợ cái cách người ta nhân danh tình yêu để toan tính và đổi chác vô cùng... Phải khiến cho hạnh phúc của người kia tan vỡ mới có thể hài lòng? Phải nhẫn tâm bán chuyện cũ để lấy một ít ồn ào tai tiếng?” - Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

dbllentieng1.phunutoday.vn

 Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Lệ đã bức xúc ghi thẳng tên và chỉ trích Đào Bá Lộc là “thằng mất dạy” khi bất chấp mọi thử đoạn để nổi tiếng.

Có nhiều ý kiến thể hiện sự đồng tình với quan điểm của ca sĩ Mỹ Lệ và hoa hậu Thu Hoài. Trước khi công khai chuyện tình đồng giới của mình, có thể nói, ít người biết Đào Bá Lộc là ai. Vì vậy, ất nhiều nghi vấn đặt ra trước phát ngôn gây sốc của Đào Bá Lộc. 

Trước những chỉ trích cũng như ồn ào, Đào Bá Lộc cho biết, anh không quan tâm những gì người ta phán xét về mình bởi tất cả chỉ là những kỷ niệm mà anh muốn chia sẻ. Người ta nghĩ gì, nói gì là chuyện của họ vì đó là quyền tự do của mỗi người. Những gì anh đã chia sẻ trên mặt báo chỉ là một cách ôn lại kỉ niệm cũ, chia sẻ với những ai đã yêu thương và ủng hộ anh.

"Tôi có xem hết những bài báo, những comment của mọi người, có người lên tiếng chia sẻ với tôi, cũng có người bức xúc chỉ trích tôi, nhưng tôi không quan tâm và cũng không bị tác động” - học trò của Hồ Ngọc Hà cho hay.

dbllentieng2.phunutoday.vn

"Tôi có xem hết những bài báo, những comment của mọi người, có người lên tiếng chia sẻ với tôi, cũng có người bức xúc chỉ trích tôi, nhưng tôi không quan tâm và cũng không bị tác động".

Đồng thời, Đào Bá lộc cũng phủ nhận ý kiến cho rằng nam ca sĩ cố tình tiết lộ chuyện cũ để khiến gia đình của nam danh hài kia đứng trên bờ vực tan vỡ. “Đó chỉ là điều người ta suy đoán, tự tưởng tượng ra chứ không phải sự thật. Tôi cũng tin khi đọc được những chia sẻ của tôi, người cũ sẽ không trách móc hay khó chịu với tôi” - giọng ca "Thanh xuân" chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, hiện tại cuộc sống của anh đang bình yên bên hạnh phúc mới. Khi kể chuyện yêu đồng tính, anh không hề có ý sắp đặt hay bày chiêu trò gì nhằm đánh bóng tên tuổi. Nếu gặp lại người đàn ông đã có vợ đó, Đào Bá Lộc vẫn sẽ vui vẻ như bình thường.

Hiện tại, khi mọi nghi vấn đang đổ dồn về Trấn Thành, phía nam danh hài và ca sĩ Hari Won vẫn giữ thái độ im lặng trước những ồn ào này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn