Sau tình tin đồn hotgirl Sam, Trường Giang lại bất ngờ được người phụ nữ này cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay Nhã Phương, hẹn hò với hotgirl Sam, Trường Giang lại bất ngờ được người phụ nữ này cầu hôn.

Mới đây, Minh Tú đã có mặt trong một chương trình truyền hình. Không quên chào đón khách mời bằng những câu hỏi “bá đạo”, Trường Giang đã khiến Minh Tú phải bật mí mẫu người đàn ông mình yêu thích phải giống diễn viên Tiến Luật.

Trước những màn đối đáp "chặt chém" của đội chủ nhà với khách mời, Minh Tú đầy tự tin khi tung ra hàng loạt câu chất vấn Trường Giang, Tiến Luật cực kỳ thông minh khiến cả 2 nghệ sĩ không tài nào đỡ nổi. Âm mưu hạ gục "nàng tiên răng thỏ" trong nháy mắt bị phá sản, thậm chí, Trường Giang sững người chấp nhận chịu thua khi Minh Tú ngỏ lời muốn được Trường Giang "tỏ tình" như cách anh đã cầu hôn bạn gái Nhã Phương.

minh tu truong giang (1)

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Tiến Luật khi xông pha hòng cứu lấy đội nhà đang bị thua cuộc cũng đã bị cô nàng “hạ đo ván” ngay từ câu hỏi đầu tiên khiến Trường Giang phải thốt lên rằng “sai lầm lớn nhất là mời Minh Tú đến với chương trình”. Không những tài giỏi mà còn ứng biến khéo léo, Minh Tú đã đáp trả Lâm Vĩ Dạ rằng bản thân đã mua giải siêu mẫu châu Á nhưng bằng trí thông minh và khả năng của bản thân mình khiến các nghệ sĩ phải thán phục.

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú cùng đối thoại với Trường Giang trên sóng truyền hình. Trước đó, Minh Tú tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi do Trường Giang làm trưởng phòng. Ngay trên sân khấu, Minh Tú không ngần ngại Nhã Phương và liên tục ôm ấp trưởng phòng Trường Giang.

minh tu truong giang

Minh Tú là cô gái khá thông minh trong ứng xử và cô ít khi để mình vướng vào scandal tình cảm. Trước đó, sau trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar tại giải U23 châu Á, chàng cầu thủ nổi lên lúc bấy giờ là Bùi Tiến Dũng bày tỏ hâm mộ và theo dõi Minh Tú trên Instagram. Tuy nhiên, khác với các người đẹp khác, cô không trả lời tin nhắn. Bởi cô cho rằng:

"Mình không trả lời không phải vì chảnh mà đơn giản là mình biết bạn đang phải tập trung và cố gắng rất nhiều. Mình không muốn làm phiền và mong em ấy tập trung cao độ để thể hiện hoàn toàn xứng đáng trong trận chung kết".

Chính điều này đã giúp Minh Tú 'cứu nguy' khi không bị dân mạng chỉ trích vì dám 'cướp' ông chồng quốc dân của phái nữ.

Xem thêm:

1. Xót xa số phận của Hiền Thục khi làm mẹ đơn thân

2.  Bố mẹ Hương Giang quyết sang Thái cổ vũ con gái vì sự thật này!

3. Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức 'không liên quan gì đến nhau'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn