Sau tuyên bố Tạ Hiền để lại toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lạnh lùng đáp trả điều này

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, sau khi ông Tạ Hiền tuyên bố để lại toàn bộ tài sản cho con dâu cũ Trương Bá Chi và 2 cháu trai, Tạ Đình Phong bức xúc phản pháo chỉ bằng một câu

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Tạ Hiền gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ để lại toàn bộ tài sản của mình cho con dâu cũ Trương Bá Chi và 2 cháu trai. Ông chia sẻ: "2 cháu là dòng dõi gia tộc. Tài sản của tôi đều để lại cho các cháu, con dâu Bá Chi quản lý. Đây cũng là chút lòng thành bù đắp của tôi dành cho 3 mẹ con".

bo-ta-dinh-phong-truong-ba-chi-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w416-h334 

Ông Tạ Hiền chia sẻ sẽ để lại toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi và 2 cháu của ông.

 Bên cạnh đó, Tạ Hiền cũng tâm sự ông luôn nhớ các cháu và mong được gặp hai đứa trẻ thường xuyên. Gần đây, khi biết tin Trương Bá Chi đưa 2 cháu đến thăm, ông lập tức đích thân lái xe tới sân bay để đón 3 mẹ con. "Nghe hai cháu đến Hồng Kông thăm, lão già 81 tuổi như tôi bỗng như trẻ ra hàng chục tuổi. Việc lái xe đón cháu có gì đâu" - cha Tạ Đình Phong vui vẻ nói.

Tạ Hiền còn cho hay ông cảm thấy may mắn vì con dâu cũ Trương Bá Chi đã hy sinh rất nhiều để đem lại cuộc sống tốt đẹp cho 2 cháu. "Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, với tôi Trương Bá Chi vẫn mãi là con dâu nhà họ Tạ" - nam diễn viên khẳng định.

bo-ta-dinh-phong-truong-ba-chi-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w540-h400

Trương Bá Chi và 2 con trai hiện tại. 

 Tuy nhiên, khi biết bố của mình để lại hết tài sản cho vợ cũ Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong khá bức xúc. Nam diễn viên lạnh lùng đáp lại chỉ bằng một câu ngắn gọn song cũng có thể khiến ông Tạ Hiền phải "câm nín": "Cha là do tôi nuôi, vậy tiền ở đâu ra?".

122582021211njpg1326439395-1514278345434

Tạ Đình Phong chỉ lạnh lùng đáp trả lại quyết định của cha mình chỉ bằng 1 câu ngắn gọn.

 Trên thực tế, ông Tạ Hiền có cuộc sống sung túc, đủ đầy suốt bao năm qua là nhờ có Tạ Đình Phong. Những năm 90, khi ông lâm vào cảnh nợ nần chồng chất vì làm ăn thua lỗ, Tạ Đình Phong đã phải gia nhập làng giải trí để kiếm tiền trả nợ cho cha.

Sau này khi trở thành ngôi sao hàng đầu xứ Cảng Thơm và thành lập công ty riêng, tài tử họ Tạ càng chu cấp cho cha nhiều hơn. Năm 2013, Tạ Đình Phong mua tặng cha xe sang Rolls Royce trị giá hơn 5 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 14 tỷ đồng). Giữa năm 2017, nhân ngày Father's Day, Tạ Đình Phong đã bỏ ra 85 triệu đô la Hồng Kông (255 tỷ đồng) mua tặng cha một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở đường Repulse Bay Road. Nam diễn viên còn đặt riêng biển số xe RR4 cho hợp với tuổi của Tạ Hiền và thuê lái xe riêng cho ông, đồng thời căn hộ với diện tích gần 200m2 mặt tiền hướng ra biển cũng là "chiều" theo đúng sở thích của Tạ Hiền.

tdp-1514278593954
Tạ Đình Phong là 1 người con có hiếu khi từng vất vả kiếm tiền trả nợ cho bố, anh cũng tặng bố siêu xe và căn hộ cao cấp. 

Dù khá thành công và nổi tiếng trước đó nhưng sau khi xuất hiện trong hơn 100 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình trong 2 thập niên, sự nghiệp của Tạ Hiền có dấu hiệu chững lại từ những năm 1970. Khi tuổi cao sức yếu không thể đóng phim, cuộc sống của Tạ Hiền hiện giờ gần như phải phụ thuộc vào con trai ông là Tạ Đình Phong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn