Sau vá trinh, Hà Anh chia sẻ về sống thử

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã có những tâm sự chia sẻ quan điểm của bản thân về những vấn đề như sống thử, độc lập về tài chính với bạn trai...

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã có những tâm sự chia sẻ quan điểm của bản thân về những vấn đề như sống thử, độc lập về tài chính với bạn trai...

[links()]
 
Sống thử trước hôn nhân là cần thiết
 
Khi được hỏi về chuyện sống thử trước khi cưới với bạn trai, Hà Anh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Mỗi người có giá trị riêng, chuẩn mực riêng và lại có nhiều công việc bận rộn thì cũng không giới hạn việc phải kết hôn mới sống chung nhưng chúng tôi cũng rất nghiêm túc và không bao giờ có ý nghĩ “lăng nhăng”. Đối với tôi, mối quan hệ rất quan trọng nên việc hiểu nhau rất cần thiết trước khi quyết định kết hôn. Cả hai hòa hợp mới quyết định đám cưới chứ không ai lại kết hôn để rồi chia tay, nó là trách nhiệm của người trưởng thành rất lớn. Cần hiểu rõ cá tính, phong cách sống của đối phương, do đó, đối với tôi, việc sống chung là điều cần thiết trước hôn nhân."
 
Theo Hà Anh việc sống thử trước hôn nhân là việc riêng tư của mỗi người và mỗi người có những tiêu chuẩn khác nhau, về tình yêu, ranh giới, hôn nhân. Bản thân là người nổi tiếng, siêu mẫu cũng không muốn mọi người cho rằng mình cổ súy cho bất kể cái gì và là tấm gương xấu đối người hâm mộ.
 
"Tôi muốn nói rằng khi đã chấp nhận sống thì phải có trách nhiệm đối với những gì đã làm. Cá nhân tôi và bạn trai cũng đủ lớn để đưa ra những quyết định cho tương lai, sướng khổ là do mình, khi nào cảm thấy thoải mái với cá nhân mình thì sẽ thấy tốt cho bản thân, thực sự là không có gì đúng hay sai ở đây" - Hà Anh chia sẻ quan điểm của mình.
Hà Anh và bạn trai Bobby Chinn
Hà Anh và bạn trai Bobby Chinn
Trong thời gian gần đây, rất nhiều sao Việt hiện nay thích sinh con trước khi tổ chức một đám cưới hoành tráng nhưng Hà Anh lại tỏ ra không ủng hộ quan điểm này. Theo Hà Anh: "Tôi không nghĩ thế, một người phụ nữ khi quyết định sinh em bé cần có những ràng buộc về hôn nhân, cần có sự đảm bảo an toàn, vì đây không chỉ riêng là số phận của bản thân mà còn là số phận của người khác nữa. Việc làm mẹ trước hôn nhân tôi nghĩ là không nên"
 
Siêu mẫu cũng khẳng định sẽ không để việc có con trước hôn nhân xảy ra với mình: "Ngay như tôi sống độc lập cũng sẽ không để việc này xảy ra, vì đứa trẻ sinh ra phải là sự trông đợi của 2 người, sẵn sàng của 2 người, tất nhiên là tương đối, vì không có gì là tuyệt đối cả. Hôn nhân lúc nào không quan trọng mà quan trọng là thời điểm thế nào để có con, nó gắn với mình suốt đời chứ không thể có con theo ý thích."
 
Sau khi Hà Anh và bạn trai chính thức công bố mối quan hệ, có rất nhiều người đã cho rằng Hà Anh không cần phải làm việc nhiều vì đã có người yêu địa gia chu cấp, tuy nhiên Hà Anh đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Siêu mẫu khẳng định sự độc lập về kinh tế của cả hai người: "Trong tình yêu chúng tôi độc lập hoàn toàn về tài chính, tiền bạc, gì thì gì chứ chuyện tài chính cần sự rõ ràng vẫn tốt hơn cả. Cả 2 chúng tôi đều có khả năng về kinh tế, như vậy cả 2 đến với nhau vô tư hơn, mình thấy không bị chi phối ở bất kỳ điều gì. Bản thân tôi cũng thích độc lập. 
 
Tuy nhiên siêu mẫu cũng bỏ ngỏ trường hợp có những cái chung trong tương lai: "Về tương lai, chưa nói trước được điều gì nhưng nếu có xây dựng gia đình, cả 2 cũng sẽ có những cái chung nhất định."
 
Siêu mẫu Hà Anh khẳng định cô và bạn trai rạch ròi về tiền bạc
Siêu mẫu Hà Anh khẳng định cô và bạn trai rạch ròi về tiền bạc
 
Cách đây không lâu trong một talkshow, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ nhiều quan điểm thẳng thắn về vá trinh - trào lưu được cho là không được lành mạnh trong một bộ phận những cô gái trẻ hiện nay.
 
Hà Anh khẳng định: “Với những người có trải nghiệm và hiểu biết nhất định thì Hà Anh thấy dịch vụ vá trinh là không cần đến, tại sao người phụ nữ phải cần đến một người đàn ông quá quan trọng chuyện đó, nếu phát hiện ra mình không còn thì sẽ xúc phạm hay không cần mình nữa".
 
Ngoài ra, Hà Anh còn đưa ra quan điểm rằng nhiều người cho rằng việc vá trinh sẽ cứu vớt quan hệ của hai người thì việc trước nhất là phải xem lại người đàn ông đấy. “Với những vùng quê, những cô gái không may bị lừa có lẽ là rất ý nghĩa. Còn bất kể cô gái nào đến với người đàn ông cũng cần sự chân thực, rõ ràng. Nếu là Hà Anh trong cương vị này mà người đàn ông không chấp nhận thì Hà Anh cũng không cần người đàn ông đấy” – Chân dài Hà Anh khẳng định.
 
Người đẹp đưa ra lời khuyên từ chính những trải nghiệm của cô: “Các cô gái trẻ cũng nên suy nghĩ, có trách nhiệm với hành động của mình, đừng vội cho đi tất cả, sống đúng với lứa tuổi của mình, đã đồng ý quan hệ với bạn trai nghĩa là phải tự chịu trách nhiệm với hành động đó, sau đó sống có dũng khí, không buông thả, đi vá màng trinh để đối phó". 
  • Anh Anh (Tổng hợp từ Infonet, Ngôi sao)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn