Say xỉn, biến vỉa hè thành phòng the

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, một đoạn clip một người đàn ông có những hành vi khiếm nhã với một người phụ nữ say rượu giữa ban ngày ban mặt đã nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn tại Trung Quốc. #160;

Gần đây, một đoạn clip một người đàn ông có những hành vi khiếm nhã với một người phụ nữ say rượu giữa ban ngày ban mặt đã nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn tại Trung Quốc.
Mô tả ảnh.
 
Được biết, khoảng 3 giờ chiều ngày 30 tháng 4, đôi nam nữ trong trạng thái say xỉn này đã hôn nhau thắm thiết trên đường Điền Lâm (Thượng Hải, Trung Quốc), nhiều người đã khuyên nhủ nhưng hai người vẫn không chịu dừng những hành động khiếm nhã trên  cho tới khi cảnh sát tới can thiệp.
 
Trong  đoạn clip dài khoảng 38 giây, người đàn ông mặc áo đen và người phụ nữ mặc quần bò đang nằm trước cửa một cửa hiệu bên đường Điền Lâm, hai chân choãi ra ngoài đường, áo bị vén lên để lộ vòng 1. Người đàn ông cúi đầu xuống gọi người phụ nữ dậy, vẻ mặt rất bình tĩnh nhưng dường như người phụ nữ không còn ý thức được điều gì, cô ta chỉ biết xua xua tay rồi nằm bẹp xuống đất. Sau đó, người đàn ông lại cúi sát mặt xuống và thực hiện những hành vi khiếm nhã với người phụ nữ say xỉn, đồng thời lấy tay phải để che mặt. Trong lúc đó, có một người đàn ông đậm người đi ngang qua và dừng lại vài giây rồi quay lưng đi.
Mô tả ảnh.
 
Sau khi đoạn clip trên được tung lên mạng, nhiều người đã chỉ trích rằng người đàn ông này thật quá đáng nhưng cũng không ít người trách móc thái độ lạnh nhạt của người đi đường.
 
Chủ cửa hàng bán quần áo gần đó cho biết ban đầu cô nghe thấy tiếng thủy tinh vỡ, chạy ra xem thì phát hiện một nam, một nữ đã say mềm và nằm trước cửa hiệu, mặc dù lúc đó cô chỉ đứng cách họ 1, 2m nhưng ngửi thấy mùi rượu nồng nặc bốc ra, hơn nữa người đàn ông luôn miệng quát lớn nên không dám tới gần. Sau khi người đàn ông tự mình đứng lên, anh ta định đỡ người phụ nữ dậy nhưng trong quá trình đó lại làm áo của người phụ nữ tốc lên nhưng người đàn ông lại không hề giúp người phụ nữ kéo áo xuống mà còn có một số hành vi thiếu lịch sự.
 
Được biết, trước khi sự việc xảy ra hai người này đi từ phía đông đường Điền Lâm tới. Sau khi bị giải tới đồn cảnh sát, hai người thừa nhận có quen biết nhau nhưng vì uống rượu quá nhiều nên không biết gì nữa.
 
(Theo Huanqiu)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn