Scandal photoshop mới nhất: Kristen Stewart mất tay, Beyoncé đánh rơi bụng bầu?

( PHUNUTODAY ) - Vogue, Glamour, Harper’s Bazaar, chưa bao giờ các tạp chí danh tiếng thế giới lại phạm sai lầm lớn đến vậy trong cùng một thời điểm.

(Phunutoday)- Vogue, Glamour, Harper’s Bazaar, chưa bao giờ các tạp chí danh tiếng thế giới lại phạm sai lầm lớn đến vậy trong cùng một thời điểm. Chàng ca sỹ của Maroon 5 vặn vẹo bất thường, Kristen Stewart mất tay còn Beyoncé thì bị mất bụng bầu bởi cánh photoshop.

[links()]

Không cần tới những sự trợ giúp quá đà của cánh làm Photoshop thì các ngôi sao cũng đã đủ nổi danh nhờ tài năng của chính mình rồi. Sự lạm dụng kĩ thuật để có những bức ảnh tuyệt đẹp đôi khi lại bất ngờ phản chủ. Bất kể họ đẹp cỡ nào, nổi tiếng ra sao thì rồi cũng sẽ có lúc phải xấu hổ bởi một lỗi sửa ảnh khi chỉnh bằng Photoshop.

Những lỗi ảnh gần đây nhất hoá ra lại thuộc về các tạp chí thời trang, ngôi sao đình đám nhất thế giới: Vogue, Glamour, …

Có lẽ bức ảnh kì quặc nhất là bức ảnh Adam Levine vẹo vọ của tạp chí Vogue phiên bản Nga. 

Phần thân bên phải của Adam vặn vẹo một cách bất thường quanh đùi Anna.
Vogue: Phần thân bên phải của Adam vặn vẹo một cách bất thường quanh đùi Anna. Dường như anh đã bị cắt vát mất một phần bụng.
Cặp uyên ương trên trang bìa của Vogue Russia.
Cặp uyên ương trên trang bìa của Vogue Russia.

Là ca sỹ nổi tiếng của nhóm Maroon 5, đồng thời là bạn trai của người mẫu Nga- Anna Vyalitsyna xuất hiện trên Vogue với trọng tâm và tỉ lệ người hết sức lệch lạc. Phần thân bên phải Adam vặn vẹo ôm lấy đôi chân dài miên man của Anna trông không bình thường chút nào, chưa kể tới vòng eo đã bị gọt bớt tương đối.

Một biên tập viên ở tờ Photoshop Disasters đã nói với Dailymail rằng bức ảnh “thật sự là một thảm hoạ và chúng tôi tin rằng họ đã thay đổi phần thân của Adam và có thể đã tăng kích cỡ của đôi chân cô người mẫu”.

Không chỉ có Vogue, tạp chí danh tiếng Glamour cũng phạm phải sai lầm trong số mới nhất. Kristen Stewart, ngôi sao của series phim Chạng Vạng đã xuất hiện trên bìa Glamour tháng 11 mà không có tay. 

Kristen bị mất tay và có đôi chân nhỏ linh hoạt bất ngờ trên bìa Glamour tháng 11/2011
Kristen bị mất tay và có đôi chân nhỏ linh hoạt bất ngờ trên bìa Glamour tháng 11/2011.

Các nhà chỉnh sửa ảnh đã đưa vào thân thể nàng Bella một đôi chân lệch size với người, linh hoạt bất ngờ và đặc biệt nhất là đã bỏ quên mất cánh tay trái của cô.

Nạn nhân tiếp theo là cô ca sỹ da màu 30 tuổi Beyoncé trên bìa Harper’s Bazaar, đang mang thai tháng thứ 5 đứa con của Jay-Z. Lẽ ra cô phải có quyền được nghỉ ngơi và không bao giờ phải chịu đựng sự xấu hổ này. Nhưng dường như nhiếp ảnh gia Terry Richarson cảm thấy cần phải “thêm bớt một tí” trên cặp đùi vốn đã đầy sức sống của ngôi sao Bootylicious. 

Beyoncé và sự đối lập giữa cùng một đôi chân.
Beyoncé và sự đối lập giữa cùng một đôi chân - bụng bầu trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar.

Và mặc dù đang mang thai, trông bụng của cô trên bìa tạp chí không có vẻ gì là đang ẩn giấu một em bé cả.

Các tạp chí hiện đang bị chỉ trích nặng nề vì quá lạm dụng việc chỉnh sửa ảnh, thậm chí không có sự cho phép của cả chính nhân vật trong đó.

Tạp chí Grazia có lần đã nóng lên như lò lửa bởi chỉnh sửa quá tay vòng eo và cánh tay phải công nương xứ Cambridge cho trang bìa số ra 9/5 phục vụ đám cưới Hoàng gia.

  • B.Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn