Sẽ có ảnh nóng giữa Lưu Gia Linh và Trần Quán Hy?

11:32, Thứ hai 22/08/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Báo chí đại lục lại có một phen đoán già đoán non về quan hệ giữa Lưu Gia Linh và chồng Lưu Triều Vỹ, đặc biệt là bán tín bán nghi về nguy cơ sẽ có ảnh sex giữa Lưu Gia Linh và chàng don juan Trần Quán Hy.

(Phunutoday) – Báo chí đại lục lại có một phen đoán già đoán non về quan hệ giữa Lưu Gia Linh và chồng Lưu Triều Vỹ, đặc biệt là bán tín bán nghi về nguy cơ sẽ có ảnh sex giữa Lưu Gia Linh và chàng Don juan Trần Quán Hy.

Hôm 21/8, nữ diễn viên của 2046 Lưu Gia Linh khoe ảnh chụp chung với Trần Quán Hy cùng với tin nhắn mùi mẫn càng khiến báo giới đại lục gia tăng thêm nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và chồng đang gặp tình cảnh xấu.

Ngay khi bức ảnh Lưu Gia Linh tựa vai vào Trần Quán Hy được đăng tải đã có ngay 3000 người đăng lại cùng với 2000 lời bình luận của cư dân mạng. Lưu Gia Linh viết tin nhắn kèm theo ảnh: “Cậu là một người tuyệt vời. Cuộc đời luôn rất khắc nghiệt. Cậu phải có niềm tin vào bản thân mình”. Chi tiết nhỏ này đã khiến nhiều người quan ngại rằng cô sẽ đi vào vết xe đổ của Trương Bá Chi ngày nào.
 
Lưu Gia Linh và Trần Quán Hy
Lưu Gia Linh và Trần Quán Hy. Ảnh Soho
Bức ảnh mùi mẫn này được chụp trong hộp đêm M2 ở Thượng Hải, nơi Trần Quán Hy tổ chức biểu diễn tối 20/8, Trần Quán Hy khuấy động đêm nhạc với phong cách hip hop và Lưu Gia Linh cũng là một fan hâm mộ trong đêm hôm đó.

Cách đây vài hôm, một vài bức ảnh nóng của Lưu Gia Linh và bạn diễn bị tung lên mạng và một số người tung hỏa mù rằng người đàn ông đó là Trần Quán Hy. Nhưng sau đó, báo giới Hong Kong đã phải đính chính vì đoạn video đích thị được cắt ra từ phim.
Đám cưới vui như pháo của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, hai người đã trải qua tình bạn hơn 10 năm rồi mới tiến tới hôn nhân khi tuổi đã
Đám cưới vui như pháo của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, hai người đã trải qua tình bạn hơn 10 năm rồi mới tiến tới hôn nhân khi tuổi đã "nhừ"
Vài tuần trở lại đây, báo giới lại đặt gia dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Lưu Gia Linh và chồng. Một số nguồn tin cho hay cặp vợ chồng này đang gặp chuyện lục đục trong vấn đề sinh con chưa được giải quyết. Hơn nữa, một số luồng thông tin không hay cho rằng Lưu Gia Linh có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Một vài ký giả đại lục quan ngại thêm rằng liệu hai người (Lưu Gia Linh – Trần Quán Hy) có quan hệ tình cảm hay không và có thể sẽ lại có scandal ảnh sex như cách đây vài năm. Trước đây, Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy từng là bạn thân và Trương Bá Chi ăn nằm với Trần Quán Hy không ít lần và mới đây, hai vợ chồng Phong – Chi đã đường ai nấy đi.
  • Liên Hương
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc