Shark Bình khoe ảnh cách đây hơn 2 thập kỷ, Phương Oanh bất ngờ tiết lộ "hiện tại sốc ngang"

( PHUNUTODAY ) - Ở phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè đã vào để lại bình luận, ngưỡng mộ tài năng của Shark Bình.

Mới đây nhất, Shark Bình đăng ảnh cũ kèm lời chia sẻ: "Một thời ngang dọc: Lần thứ hai đi nước ngoài là hồi sinh viên năm 2, để đọc báo cáo tại hội nghị khoa học quốc tế, về một nghiên cứu ứng dụng công nghệ bản đồ số GIS (từa tựa như Google Maps bây giờ) trong quản lý thiên tai thảm họa. Lần đầu là 2001 đi Hàn Quốc thi lập trình quốc tế của Microsoft, nhưng không được giải gì".

sharkbinh

Ở phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè đã vào để lại bình luận, ngưỡng mộ tài năng của Shark Bình. Điều gây chú ý là Phương Oanh chẳng ngại "bóc phốt" chồng bằng hình ảnh cắt ra từ clip mới nhất, kèm theo bình luận: "Ngày nay ạ... sốc ngang". 

Được biết Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

phuong_oanh

Cô cho biết mang thai đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Vừa qua, nữ diễn viên phim Hương vị tình thân đang cùng ông xã vi vu ở Nhật Bản. Cô tiết lộ, mình mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. 

"Oanh mang song thai bằng IVF nhé, sinh con theo ý muốn. Bây giờ mọi người cũng quan tâm đến điều này lắm nhưng mà để khi nào hai con cứng cáp thì Oanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình IVF của Oanh nhe. Trộm vía đến hiện tại, mọi thứ của Oanh vẫn tốt. Oanh thấy nhiều chị em cũng vất vả với hành trình IVF nên sẽ chia sẻ khi có dịp nhe", Phương Oanh nói trên livestream trưa 30/11.

phuong_oanh

Cô cho biết công đoạn tốn nhiều tiền nhất là sàng lọc và trữ phôi với chi phí 17 triệu đồng cho mỗi phôi . Nữ diễn viên đã tiến hành trữ từ 17 - 20 phôi, tổng cộng khoảng 290 - 340 triệu đồng.

Phương Oanh bày tỏ vì muốn gia đình có đông con nên sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc trữ hôi. Nếu sức khỏe tốt, Phương Oanh mong muốn tiếp tục mang thai để sinh con cho Shark Bình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link