Showbiz 11/3: Diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn, vợ Lý Hải vướng nghi vấn đang mang bầu lần 5

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi chia tay trong êm đẹp, vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè để cùng chăm lo cho các con. Nhiều người tinh ý nhận ra bà xã Lý Hải gắn kèm hashtag "Lật Mặt 7", cho rằng cặp đôi chỉ đang quảng bá cho phim.

Tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Cô mới đây còn cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”.

Tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Cô mới đây còn cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”.

Mới đây, chia sẻ với báo Lao động, diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng. Cô cho biết, cả hai cảm thấy đã hết duyên dù đã chung sống với nhau hơn 1 thập kỷ. Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. 

Mới đây, chia sẻ với báo Lao động, diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng. Cô cho biết, cả hai cảm thấy đã hết duyên dù đã chung sống với nhau hơn 1 thập kỷ. Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. "Hôn nhân không chỉ có tình yêu giữa vợ và chồng, còn là sự ràng buộc của rất nhiều mối quan hệ đan xen. Đó là con cái, là gia đình nội ngoại hai bên, là họ hàng, là muôn vàn những mối quan hệ xã hội khác có liên quan. Đã có rất nhiều đổi thay diễn ra trong hơn 10 năm, trong đó, tôi cũng có lỗi của mình. Tôi chỉ nói riêng về việc, khi tôi dành quá nhiều thời gian cho công việc, khi lịch quay phim của tôi ngày càng dày, chắc chắn, tôi sẽ phải hy sinh quỹ thời gian dành cho gia đình.Khi còn trẻ, thời mới cưới, chúng ta thường nghĩ mọi chuyện rất đơn giản.Nhưng dần dà, cuộc sống và sự nghiệp cuốn chúng ta đi theo những quỹ đạo không lường tới. Quỹ thời gian dành cho nhau ngày càng hạn hẹp. Cuộc hôn nhân của chúng tôi đi đến tan vỡ không phải do người thứ 3 xuất hiện. Chúng tôi quyết định chia tay để mong cho người kia được hạnh phúc hơn", Thanh Hương chia sẻ.

Mới đây, Minh Hà - bà xã Lý Hải đăng tải bức ảnh

Mới đây, Minh Hà - bà xã Lý Hải đăng tải bức ảnh "bế" bụng nhô cao "vượt mặt" đứng bên cạnh nam đạo diễn. Kèm theo bài viết, bà mẹ 4 con chia sẻ: "Giả bộ hỏi mà người ấy chưa trả lời. Trách nhiệm thuộc ai?". Sau khi đăng tải, động thái mới của Minh Hà khiến dân tình đặt nghi vấn cô mang thai lần thứ 5.. Bên cạnh đó, nhiều người tinh ý nhận ra bà xã Lý Hải gắn kèm hashtag "Lật Mặt 7", cho rằng cặp đôi chỉ đang quảng bá cho phim. 

Sau màn cãi cọ trên livestream tối 9/3, Nam Em thông báo đã được

Sau màn cãi cọ trên livestream tối 9/3, Nam Em thông báo đã được "tự do". Chị gái song sinh của Nam Em là Nam Anh cũng đăng bài chúc mừng. Sau đó, chồng sắp cưới của Nam Em tiếp tục livestream và "dằn mặt" Nam Anh với thái độ bức xúc: "Tao đi rồi đấy, đến chăm nó đi. Vứt em ở bệnh viện, khi đó tao không phải lên sở thì tao đã ở đấy rồi. Chị ruột đấy, chửi Nam Em một lúc xong bỏ nó ở bệnh viện một mình. Rồi nó về mới bảo 'ông vứt tôi một mình'... Anh làm việc chứ anh đâu có đi chơi. Người nhà với nhau tao không muốn vạch áo cho người xem lưng đâu. Chị em thì tự bảo nhau, đừng có lên lôi nhau ra. Mày bảo cả nước ăn mừng đúng không, cho ăn mừng luôn, ăn mừng sớm đi, ăn mừng hết đi vì tí tao bay vào là hết ăn mừng luôn. Mày có tin là khi tao bay vào thì mặt Nam Em nhìn tao là nó cười đấy".

Gần đây, tin đồn Ngô Kiến Huy hẹn hò hotgirl Uyên Endy bất ngờ bị

Gần đây, tin đồn Ngô Kiến Huy hẹn hò hotgirl Uyên Endy bất ngờ bị "khui" lại. Theo đó, nam ca sĩ bị cộng đồng mạng soi ra hàng loạt "hint" hẹn hò chất lượng như diện đồ đôi, nhiều lần đi du lịch riêng, chụp hình ở cùng một địa điểm... Mặc dù đã cố gắng che giấu nhưng vẫn không qua được đôi mắt của khán giả.

Mới đây, trong một talk show Chi Pu tiết lộ cô nhận thấy bản thân mình hợp với yêu một người nước ngoài hơn. Chi Pu trải lòng:

Mới đây, trong một talk show Chi Pu tiết lộ cô nhận thấy bản thân mình hợp với yêu một người nước ngoài hơn. Chi Pu trải lòng: "Em nghĩ là em hợp quen người nước ngoài vì họ sẽ yêu em mà không có định kiến. Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình. Họ không biết một Chi Pu trên truyền thông là như thế nào, không nghe những bàn tán từ bên ngoài. Việc mình yêu theo cách mình nghĩ là đúng chứ không phải mình yêu theo cách mà người ta muốn. Mình cũng có sự trẻ con, ích kỉ và tất cả những trải nghiệm trong cuộc sống, cái gì cũng muốn mình thắng thì em thất bại rất nhiều trong các mối quan hệ. Ngoài ra, do những hoàn cảnh trong tình yêu thiếu may mắn một chút. Em cũng từng gặp được đúng người rồi nhưng vì hoàn cảnh bắt buộc không thể ở cạnh nhau được".

Đông Nhi hé lộ thói quen cực tình cảm của Ông Cao Thắng sau khi cô thông báo mang thai con thứ hai. Cụ thể, ông xã Đông Nhi luôn xoa bụng vợ dù xuất hiện ở bất kì đâu. Trước hành động này cùa chồng, Đông Nhi cũng không giấu được sự hạnh phúc: 

Đông Nhi hé lộ thói quen cực tình cảm của Ông Cao Thắng sau khi cô thông báo mang thai con thứ hai. Cụ thể, ông xã Đông Nhi luôn xoa bụng vợ dù xuất hiện ở bất kì đâu. Trước hành động này cùa chồng, Đông Nhi cũng không giấu được sự hạnh phúc: "Thói quen hằng ngày của Papa". Thậm chí, có khán giả tinh mắt khi nhìn bụng bầu của Đông Nhi còn đoán nhóc tỳ thứ hai sẽ là một bé trai kháu khỉnh.  Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ cũng khiến cộng đồng mạng phải ghen tị không ngớt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link