Nữ sinh lớp 10 bị bạn xâm hại rồi tung clip “nóng” lên mạng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi hát karaoke và uống bia, nữ sinh lớp 10 bị một bạn nam cùng trường đèo về rồi giở trò xâm hại, quay lại clip.

Ngày 12/3, cơ quan điều tra Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình đang tiến hành điều tra theo đơn tố giác tội phạm của một gia đình ở xã Trung Hóa.

Nam sinh Cao Viết H. (SN 2003, trú xã Trung Hóa) người bị tố cáo đã xâm hại nữ sinh Diễm Q. (SN 2003) cũng đã được triệu tập tới cơ quan điều tra để làm rõ.

Nữ sinh Q. kể lại sự việc và gia đình làm đơn gửi cơ quan Công an.

Nữ sinh Q. kể lại sự việc và gia đình làm đơn gửi cơ quan Công an.

Liên quan đến sự việc này, Q. cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối 29 Tết Kỷ Hợi (3/2/2019), Q. cùng nhóm bạn trong xóm (5 bạn gái và 8 bạn trai) đi uống nước. Sau đó, cả nhóm đi hát karaoke thì gặp nhóm của Cao Viết H. (SN 2003, trú cùng xã). H. kéo nhóm Q. vào cùng phòng hát. Cả nhóm uống nhiều bia khiến nhiều người say. Sau đó H. đề nghị chở Q. về. 

Trên đường về, Q. không biết H. chở đi đâu và đã làm gì. Đến khi tỉnh táo, Q. mới biết H. đã hãm hại mình nhưng không dám nói ra.

“Đến nửa tháng sau đó, một người bạn của H. tên là Đảo (SN 1997, ở thôn Tiền Phong 2) gửi clip qua cho em. Quá xấu hổ và lo lắng nên em xóa clip trong điện thoại mình, tiếp tục giấu chuyện cho đến ngày bị tung lên mạng xã hội”, Q. cho biết.

Đến ngày 9/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 clip ngắn (1 clip 13 giây và 1 clip dài 1 phút 01 giây) ghi lại cảnh Q. chỉ mặc áo, không có quần nằm trên đường. Bên cạnh là một chiếc xe máy và Q. trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.

Theo gia đình nữ sinh Q., bố mẹ của nam sinh Cao Viết H. đã tìm đến nhà và xin ông bà được giải quyết sự việc theo cách nội bộ; đồng thời hứa sẽ lo việc học tập và tìm nghề cho nữ sinh này sau khi học xong. Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh Q. không chấp nhận và khẳng định, sự việc đã báo lên cơ quan chức năng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Cao Viết H. học cùng khối lớp 10, cùng trường với nữ sinh Đinh Thị Diễm Q.. Hiện em Q. đang được gia đình cho nghỉ học để tránh sức ép của dư luận và ổn định tinh thần.

Theo ông Đinh Xuân Q. (bố nữ sinh Q.), hiện Công an huyện Minh Hóa đã triệu tập Cao Viết H lên làm việc, lấy lời khai; đồng thời con gái ông cũng đã lên Công an huyện Minh Hóa cung cấp thông tin sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn