Công Vinh tặng quà sinh nhật đặc biệt cho bà xã Thủy Tiên khiến người hâm mộ "phát ghen"

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm ngọt ngào của cựu cầu thủ Công Vinh dành cho bà xã Thủy Tiên đã không ít lần khiến fans phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Công Vinh vừa mới đăng tải hình ảnh một lẵng hoa lớn dành riêng cho bà xã Thủy Tiên trong ngày sinh nhật lần 33. Đính kèm bức Ảnh, Công Vinh viết: "Chúc mừng sinh nhật bà xã. Anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em, mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi, chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé" - Công Vinh ngọt ngào viết. Theo đó, cựu cầu thủ cho biết sinh nhật năm nay của Thủy Tiên sẽ ý nghĩa hơn bởi đây là năm thứ 10 cả hai được đón ngày đặc biệt này cùng nhau.

Công Vinh khoe ảnh lãng hoa tặng Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật tuổi 33.

Công Vinh khoe ảnh lãng hoa tặng Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật tuổi 33.

Chia sẻ của Công Vinh nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra rất ghen tỵ với Thủy Tiên vì có một người chồng vô cùng lãng mạn và hết mực yêu chiều cô. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi quang thời gian sau tình cảm vẫn sẽ mặn nồng như hiện tại.

Công Vinh và Thủy Tiên.

Công Vinh và Thủy Tiên.

Công Vinh và Thủy Tiên về chung một nhà vào tháng 12/1014. Cặp đôi luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng nhờ lối sống giản dị và gần gũi. Suốt 10 năm qua, tình yêu của cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn dù từng trải qua nhiều sóng gió. 

Từ khi Thủy Tiên và Công Vinh kết hôn, cả hai từng nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ và dành sự yêu mến lớn khi tiết lộ loạt khoảnh khắc phía sau ánh hào quang showbiz. Hiện tại cả hai đã có một trái ngọt" đầu tiên là một tiểu công chúa. Công Vinh và Thủy Tiên hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp cũng có nhiều tiến triển.

Công Vinh vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho vợ con.

Công Vinh vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho vợ con.

Empty
Khoảnh khắc bình yênn tổ ấm của Công Vinh và Thủy Tiên.

Khoảnh khắc bình yênn tổ ấm của Công Vinh và Thủy Tiên.

Nói về cuộc sống hôn nhân với Thủy Tiên, Công Vinh từng cho biết, do cả hai đều rất hiểu nhau từ quan điểm đến sở thích nên hiếm khi mâu thuẫn.

“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, anh nói.

Không những thế, Công Vinh còn thú nhận không hề có quỹ riêng, tất cả thu nhập đều đưa vợ giữ. Do đó, dù rất ủng hộ bà xã dùng đồ hiệu, nhưng Công Vinh cho biết Thủy Tiên lại không phải người tiêu xài nhiều./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn