6 kiểu nốt ruồi may mắn, mở đường cho QUÝ NHÂN phù trợ suốt đời, người sở hữu nó tha hồ hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Có 1 trong 6 kiểu nốt ruồi may mắn trên cơ thể này tuyệt đối không nên tẩy xóa. Hãy xem ngay để biết bạn có sở hữu một trong số chúng không?

1. Nốt ruồi ẩn trong lông mày

not-ruoi-phunutoday

Người có nốt ruồi tốt (to tròn sáng bóng) trong lông mày thường rất thông minh, học gì giỏi đó. Đường tài vận của họ không chỉ suôn sẻ mà còn dễ trúng thưởng hay được người khác cho tiền. Họ cũng thường gặp được người tốt giúp đỡ và thành công. Nốt ruồi ẩn trong lông mày thường được gọi là tướng "ngọc giấu trong mày", không giàu cũng có quyền thế.

2. Nốt ruồi ở ngực

Người có nốt ruồi ở vị trí này là người có phúc mệnh, có thể nắm trong tay quyền lực lớn về kinh tế và thường gặp may mắn trong cuộc đời. Người có nốt ruồi ở ngực thường có đầu óc nhạy bén, rất giỏi làm kinh tế chính vì thế tài vận của họ luôn dồi dào, cả đời không lo thiếu ăn thiếu mặc, hơn nữa con cái do họ sinh ra cũng là những người tài hoa , thông minh.

3. Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

not-ruoi-o-an-duong-phunutoday

Đây là vị trí của Sự nghiệp cung, tượng trưng cho sự phát triển của sự nghiệp và thăng tiến trong công việc, từ màu sắc của cung này có thể đoán định vận cát hung trong đời người. Nếu ở giữa hai đầu lông mày có nốt ruồi sáng bóng (nốt ruồi tốt) thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi màu sắc tối xám (nốt ruồi xấu) thì vào khoảng năm 28 tuổi bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong chuyện tình cảm hoặc hôn nhân.

4. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

not-ruoi-o-long-ban-chan-phunutoday

Xem tướng nốt ruồi, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường rất hay di chuyển, có nhiều cơ hội đi ngao du năm châu bốn bể, trong công việc cũng là người có khả năng hiệu triệu, hô mưa gọi gió. Người này tính tình lương thiện trung thực, nhân duyên tốt, hay được mọi người che chở và giúp đỡ, sau này có thể làm nên cơ nghiệp.

5. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi này là người không bao giờ phải đau đầu vì chuyện “cơm, áo, gạo tiền”, họ là người rất giỏi trong quản tài chính hơn nữa tính chiếm hữu của họ rất cao. Chính vì vậy họ thích hợp với những nghề như kế toán, kiến trúc sư

6. Nốt ruồi ở ngón tay

Ai có dấu hiệu này thì cực kỳ may mắn khi có rất nhiều quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Đặc biệt người có nốt ruồi ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế. Nốt ruồi ở ngón trỏ có ý nghĩa quý nhân là anh chị em trong nhà. Nốt ruồi ở ngón áp út có nghĩa quý nhân là vợ chồng. Còn ngón út đại diện cho con cháu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn