Cứ nhìn vào ĐIỂM KÍN duy nhất này là rõ phụ nữ SƯỚNG- KHỔ, HƠN- THUA nhau như thế nào

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào thuật xem tướng, cổ nhân có thể biết được tướng mạo này phú quý hay bần hàn.

Vầng trán cao và rộng

Empty

Người có vầng trấn cao và rộng đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo. Người có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Tướng mũi thẳng và kín

Mũi là cung Tài Bạch, tượng trưng cho Tài khố (kho chứa tiền tài). Phụ nữ có tướng này thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quả lý và đầu tư tiền bạc tốt. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Vì thế mà sẽ được phúc lộc bao bọc.

Tóc đen, môi đỏ

Người phụ nữ có tóc màu đen nhánh, đôi môi đỏ hồng là rất tốt. Kỵ nhất mái tóc như cỏ khô và hai môi nứt nẻ.

Người phụ nữ có mái tóc đen môi đỏ vào thời kỳ trung niên vận thế ổn định, phát triển, đồng thời thường được người khác giúp đỡ mà đạt được thành công.

Phụ nữ hai cằm

Empty

Nhiều người nhận định đây là một nét xấu đi nhan sắc, nhưng đẹp không có nghĩa là phú quý mà xấu chưa chắc đã bần hàn. Cằm được coi là nơi hiện thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Giọng nói trong trẻo

Phụ nữ nói chuyện ngữ khí ấm áp mượt mà, tốc độ vừa phải, liên tiếp, không bị ngắt âm, âm sắc vừa thô vừa trầm vừa sắc là tốt.

Phụ nữ sở hữu nét tướng số này thường có uy tín nhất định trong lòng mọi người, là người dễ gần, chính vì thế cho nên thường được người khác giúp đỡ mà phát triển mọi mặt.

Đi đứng khoan thai

Bối cảnh gia đình và tài phúc của người phụ nữ được phản ánh qua lời nói, cử chỉ của họ. Về mặt khách quan mà nói, chỉ cần lời nói, cử chỉ thích hợp, ăn nói nho nhã, đi không quá nhanh, quá vội, khi ngồi thân người phải thẳng, không được ngồi xiêu vẹo là được.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn