Xe máy đâm cụ già ngã gục xuống đường rồi bỏ trốn, nhưng người đi đường lại làm điều này gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lái xe máy đâm vào cụ già đang sang đường thì người gây tai nạn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường gây bức xúc.

Đã không ít sự việc người tham gia giao thông gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường khiến dư luận vô cùng bức xúc. Mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra khiến dân mạng xôn xao.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 7h43' sáng ngày 3/8 vừa qua, trên một con đường làng.

Clip: Xe máy gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Theo đoạn clip được chia sẻ, trong lúc sang đường dưới trời mưa thì một cụ già không may bị chiếc xe máy đâm trúng. Cú đâm mạnh khiến cụ nằm yên bất động trên đường.

Sau khi gây tai nạn, người đi xe máy dừng xe lại ngó nghiêng một hồi rồi phóng xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Đáng chú ý, dù cụ già bị ngã nằm dưới đường tầm tã nhưng rất nhiều phương tiện lưu thông qua vẫn coi như không có chuyện gì và thản nhiên lướt qua.

Cụ già nằm giữa đường nhưng không một phương tiện nào dừng lại giúp đỡ.

Cụ già nằm giữa đường nhưng không một phương tiện nào dừng lại giúp đỡ.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, có hàng chục chiếc xe vun vút phóng qua nhưng không một ai dừng lại giúp đỡ cụ. Phải đến một lúc sau thì có một người phụ nữ đã dừng xe lại và kêu gọi mọi người xung quanh đưa cụ già đi cấp cứu. 

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc với sự vô tâm của người gây tai nạn cũng như những người đi đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn