Treo những vật này trong phòng ngủ gia chủ đau ốm, tiền tài suy kiệt, làm mãi vẫn lụi bại

( PHUNUTODAY ) - 3 thứ này đại kỵ khi treo trong phòng ngủ ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ.

Gương soi trong phòng ngủ

Khi bạn đặt gương soi trong phòng ngủ là một điều cực kỳ đại kỵ bởi gương chính là nơi kết nối âm dương nên dễ gây mộng mị cho bạn trong khi ngủ, ảnh hưởng sức khỏe.

Ngoài ra, khi bạn treo gương trong phòng ngủ và chiếu vào giường ngủ dễ làm cho bạn hạnh phúc lứa đôi bị tan vỡ, có người thứ ba xen vào. Theo phong thủy gương soi không tốt cho vận khí của chủ nhà, ảnh hưởng tới tài lộc dễ gây lục đục cãi vã.

can-trong-khi-dat-guong-trong-nha-36453

Chuông gió treo cửa sổ phòng ngủ

Theo quan niệm người xưa, khi bạn treo chuông gió là một vật xua đuổi tà ma hóa giải âm khí trong nhà. Nhưng khi bạn đặt trong phòng ngủ dễ làm cho gia chủ khó ngủ ảnh hưởng sức khỏe. Những âm thanh leng keng vang vọng dễ chiêu dụ những hồn ma từ thế giới bên kia về quấy phá cuộc sống của gia chủ.

Ngoài ra, chuông gió con dễ làm cho hồn ma vong linh vất vưởng ngoài đường theo vào nhà quấy phá gia chủ khiến cuôc sống của bạn khó lòng thuận lợi phát đạt.

Chuông gió không treo ở phòng ngủ

Chuông gió không treo ở phòng ngủ

Đao, kiếm, cung nỏ trong phòng ngủ

Nhiều người có thói quen sưu tầm đao kếm cung nỏ như một thú vui, nhưng nếu bạn treo những đồ sắc nhọn này trong phòng ngủ sẽ dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Khi bạn treo thứ này vào ban đêm các vật này sẽ tỏa ra những luồng “âm khí” bao trùm không gian ngủ nghỉ của bạn, làm cho bạn có những giấc ngủ không ngon và thường xuyên nằm mơ thấy ác mộng chém giết lẫn nhau dễ khiến bạn mệt mỏi suy kiệt sức khỏe.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn