Showbiz 2/5: Ngọc Trinh chia sẻ thời điểm lấy chồng, Lâm Khánh Chi hé lộ sự thật về hôn nhân hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 2/5: Ngọc Trinh chia sẻ cụ thể về việc kết hôn, Lâm Khánh Chi hé lộ tình hình hiện tại của cô và ông xã sau ồn ào rạn nứt hôn nhân.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng vlog trả lời các câu hỏi của fan và tiết lộ chuyện con cái, kết hôn. Người đẹp chia sẻ cô đã có dự định lấy chồng và mong muốn sinh đôi 1 trai - 1 gái, tuy nhiên việc kết hôn phụ thuộc vào việc chọn được bạn trai hợp

Mới đây, Ngọc Trinh đăng vlog trả lời các câu hỏi của fan và tiết lộ chuyện con cái, kết hôn. Người đẹp chia sẻ cô đã có dự định lấy chồng và mong muốn sinh đôi 1 trai - 1 gái, tuy nhiên việc kết hôn phụ thuộc vào việc chọn được bạn trai hợp "phong thuỷ" nữa. Ngọc Trinh cho biết thêm,: "Chắc chắn tôi cũng phải có con thôi, vì hiện tại cũng đã 31 tuổi rồi. Lúc xây nhà tôi đã nghĩ đến và chuẩn bị sẵn phòng cho các bé". Được biết, hiện tại Ngọc Trinh đang hẹn hò với một người đàn ông bí mật, cô còn hứa sẽ trở nên dịu dàng hơn để chiều lòng bạn trai.

Gần 2 tuần sau ồn ào rạn nứt hôn nhân, mới đây Lâm Khánh Chi lại gây chú ý khi kể chuyện

Gần 2 tuần sau ồn ào rạn nứt hôn nhân, mới đây Lâm Khánh Chi lại gây chú ý khi kể chuyện "xung đột" của ông xã và con trai. Cô cho biết nhóc tỳ muốn làm "bản sao" của bố Phi Hùng nên từ quần áo đến cả mùi nước hoa dùng cũng phải giống nhau. Vì sở thích này của con trai nên sáng nào cô cũng nghe 2 bố con tranh nhau 1 lọ nước hoa, cô than thở: "Ai cũng điệu, giống gì mà giống vậy nè. Sáng nào cũng nghe 2 cha con gây lộn mệt ghê". Việc khoe con trai cực quấn bố, Lâm Khánh Chi như chứng minh gia đình cô đang rất viên mãn, hạnh phúc sau thời gian trục trặc.

Trên trang cá nhân mới đây, Mai Phương Thúy khoe thành quả shopping với số tiền trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng cho bộ chăn gối để tân trang phòng ngủ. Dưới bình luận, nhiều dân tình xin được một lần qua nhà nàng Hậu để trải nghiệm bộ chăn ga đắt đỏ này. Nhiều bạn bè nghệ sĩ của Mai Phương Thúy không giấu nổi bất ngờ khi người đẹp

Trên trang cá nhân mới đây, Mai Phương Thúy khoe thành quả shopping với số tiền trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng cho bộ chăn gối để tân trang phòng ngủ. Dưới bình luận, nhiều dân tình xin được một lần qua nhà nàng Hậu để trải nghiệm bộ chăn ga đắt đỏ này. Nhiều bạn bè nghệ sĩ của Mai Phương Thúy không giấu nổi bất ngờ khi người đẹp "chơi lớn" đến thế. Điều đáng nói ở đây là dù tốn bộn tiền cho bộ ga gối mới nhưng chính cô lại thừa nhận: "Đồ hiệu nhìn không khác đồ thường."

Mới đây, Công Vinh lại khiến Thuỷ Tiên

Mới đây, Công Vinh lại khiến Thuỷ Tiên "tức hết sức" vì nhờ một việc cỏn con mà cũng chẳng làm được. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau ra ngoài ăn tối. Nữ ca sĩ đã nhờ chồng chụp giúp mấy bức ảnh "sống ảo". Đắng lòng thay, khi xem lại ảnh chồng chụp, Thuỷ Tiên lại chẳng ưng được tấm nào. Về đến nhà, Công Vinh chuộc tội bằng việc nghiên cứu góc chụp, ánh sáng quyết có bằng được một bức ảnh cho vợ. Lần này cũng không khá hơn, bức ảnh Thuỷ Tiên dưới cột đèn, chẳng thấy mặt mũi đâu. Sau dịp này, Thuỷ Tiên phải "dè chừng" tài phó nháy của chồng thôi.

Mới đây, Đàm Thu Trang làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi hé lộ một góc trong căn biệt thự mới. Thông qua bức ảnh có thể thấy, dù chỉ là một góc trong gara ô tô nhưng không gian đã khiến nhiều người choáng ngợp vì vô cùng rộng rãi, hoành tráng. Đặc biệt, hai chiếc siêu xe đậu sẵn trong gara cũng thay lời chứng minh niềm đam mê cực lớn với xế hộp của chủ nhân căn biệt thự.

Mới đây, Đàm Thu Trang làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi hé lộ một góc trong căn biệt thự mới. Thông qua bức ảnh có thể thấy, dù chỉ là một góc trong gara ô tô nhưng không gian đã khiến nhiều người choáng ngợp vì vô cùng rộng rãi, hoành tráng. Đặc biệt, hai chiếc siêu xe đậu sẵn trong gara cũng thay lời chứng minh niềm đam mê cực lớn với xế hộp của chủ nhân căn biệt thự.

Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình cò hương. Trong ảnh, cô diện quần màu xanh kết hợp với áo cúp ngực màu cam đứng tạo dáng trước tủ giày dép. Bức ảnh trở thành chủ đề nóng.    Theo đó, cư dân mạng chê bai vóc dáng gầy đến mức đáng báo động của Ngọc Trinh. Góc máy thẳng khiến 8X lộ phần xương tay nhô cao, vòng 1 phẳng lì, cánh tay khẳng khiu...

Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình cò hương. Trong ảnh, cô diện quần màu xanh kết hợp với áo cúp ngực màu cam đứng tạo dáng trước tủ giày dép. Bức ảnh trở thành chủ đề nóng. Theo đó, cư dân mạng chê bai vóc dáng gầy đến mức đáng báo động của Ngọc Trinh. Góc máy thẳng khiến 8X lộ phần xương tay nhô cao, vòng 1 phẳng lì, cánh tay khẳng khiu...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link