Dưới bàn tay chụp ảnh của mẹ, Hoàng Thùy bỗng mập mạp nhưng vẫn quyến rũ vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy bỗng trở nên nóng bỏng và sexy hơn bao giờ hết qua ảnh chụp của mẹ.

Hoàn thành 2 năm nhiệm kỳ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời vinh dự góp mặt trong top 20 Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã và đang chứng minh sự thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Từng vướng phải tin đồn can thiệp thẩm mỹ vòng một, thay vì phủ nhận, cô chọn cách tự tin khoe vóc dáng sexy. Lợi thế hình thể mảnh, khung vai nhỏ giúp người đẹp quê Thanh Hóa thêm phần quyến rũ, cuốn hút trong những shoot ảnh mặc bikini.

Empty

Qua tay máy của mẹ, Á hậu Hoàng Thùy vẫn vô cùng sexy và nóng bỏng trước biển.

Trong những ngày nghỉ lễ, nàng Á hậu về quê hội ngộ bên gia đình. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đăng tải loạt ảnh diện bikini một mảnh màu nõn chuối phô diễn đường cong tuyệt đẹp trước biển. Điều đặc biệt, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ đây là những bức ảnh do chính mẹ cô chụp.

Empty
Empty
Empty

Fans xuýt xoa ngợi khen rằng "mẹ Hoàng Thùy chụp có tâm nhất quả đất".

Thời điểm Hoàng Thùy đi thi, CĐM e rằng với thân hình "cò hương" và khuôn mặt hơi gầy, Hoàng Thùy sẽ có phần kém sắc so với những người đẹp khác. Nhưng nhìn Hoàng Thùy mà xem, cô đang từng bước khẳng định được vẻ đẹp và thực lực của mình qua từng ngày khiến người hâm mộ càng thấy nể phục.

hoang-thuy-12-1560845408-195-width640height896-0728

Thân hình cò hương của Hoàng Thùy một thời.

Hoàng Thùy là thần tượng của không ít chị em phụ nữ vì tinh thần phấn đấu không mệt mỏi, trong cả sự nghiệp và ngoại hình. Xuất phát là cô nàng có vẻ ngoài "hơi quê" cùng vóc dáng gầy nhẵng không chút hấp dẫn, Hoàng Thùy lúc này không có gì ấn tượng ngoài chiều cao. Thế nhưng chỉ sau vài năm, nàng Á hậu đã có sự lột xác đáng kể, thăng hạng thật sự về cả vóc dáng lẫn nhan sắc. Nhờ điều đó đã giúp tên tuổi Hoàng Thùy tạo được dấu ấn lớn không chỉ trong làng mốt Việt mà còn chinh phục cả các sàn diễn, thương hiệu quốc tế.

Để có vẻ ngoài tuyệt đẹp như hiện nay, Hoàng Thùy áp dụng chế độ tăng cân, tăng cơ nhờ vào thịt bò và chuối. Từ ở mức 44kg như ban đầu, Hoàng Thùy với chiều cao 1m76 đã quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng cách tập luyện và thay đổi chế độ ăn. Sau này khi có ý định đi thi Hoa hậu, chân dài sinh năm 1992 còn tích cực F5 bản thân hơn nữa.

Ngoài ra cô còn chia nhỏ bữa ăn để cân bằng được chất dinh dưỡng, có thể ăn nhiều nhưng không lo vòng eo bị tích tụ mỡ thừa hay chảy xệ. Ăn nhiều bữa nhưng Hoàng Thùy chỉ ưu tiên chọn thịt bò, thịt gà và hải sản để nạp vào cơ thể nhằm tăng thêm protein, tăng cơ. Cô cũng hạn chế đồ ăn ngọt vì chúng sẽ khiến cơ thể tăng mỡ, hoàn toàn không tốt cho người đang tập gymnhư Hoàng Thùy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link