Chẳng cần sắm sửa gì nhiều, bạn cứ lưu ý 3 items này thôi là đã có vô vàn cách đổi style rồi

( PHUNUTODAY ) - Những items cơ bản này giúp hoàn thiện style mùa hè sành điệu miễn bàn mà không phải tốn tiền sắm quá nhiều áo quần.

Mỗi người đều có gu ăn mặc khác nhau nhưng không phải ai cũng được coi là mặc đẹp. Nếu thực sự muốn kiểm chứng mình biết cách ăn mặc hay không, bạn hãy chăm theo dõi các tín đồ thời trang, họ luôn có những lời khuyên cần thiết cho bạn. Đối với các biên tập viên đình đám, họ không quá cầu kỳ phải bắt trend, quan trọng là từ món đồ mình đang có có thể thành trend hay không. 

Chỉ xoay quanh 3 items chủ chốt sau đây, các nàng biên tập viên thời tang nổi tiếng đã có thể tạo nên nhiều set đồ đẹp, giúp hoàn thiện style mùa hè sành điệu miễn bàn mà không phải tốn tiền sắm quá nhiều áo quần.

1. Áo sơ mi trắng

Mặc sơ mi trắng từ lâu đã có vô vàn cách để trông sành điệu, trẻ trung mà không hề cứng nhắc rồi. Mỗi khi diện lên mình một chiếc sơ mi trắng bạn sẽ cảm thấy mình thanh lịch, bắt mắt hơn. Nếu cứ giữ quan niệm sợ sơ mi trắng già thì bạn nên thay đổi và bổ sung ngay nhiều áo sơ mi trắng cho tủ đồ để không bị lỗi mốt nhé.

Empty
Empty
Empty

Với sự thanh lịch, trang nhã của áo sơ mi trắng thì cho dù là bà mẹ bỉm sữa vừa đi làm công sở và trải qua một đêm ít ngủ, bạn vẫn có thể trở thành một cô nàng sành điệu. 

Bạn có thể mix sơ mi trắng với váy midi, thêm một đôi giày lười sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục thêm phóng khoáng. Hoặc mix với quần jeans ống loe và đi thêm đôi giày thể thao nữa là hoàn hảo.

2. Áo ba lỗ

Đây cũng là item mà bất kỳ quý cô nào cũng mong được sở hữu vì nó khá tiện lợi, trẻ trung, phóng khoang. Lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn phiên bản màu trung tính. Ưu điểm của áo ba lỗ sẽ dễ dàng bắt cặp. Bạn có thể mix với quần jeans, quần shorts hay quần ống rộng để làm nên những set đồ tuyệt vời để đi dạo phố. Nếu muốn thanh lịch, gọn gàng thì hãy sơ vin vào cho thêm phần sành điệu nhé.

Empty
Empty
Empty

3. Váy vải thô

Tạm gác những chiếc váy lụa, váy bánh bèo đi mà hãy sắm lấy vài em vải thô mát mẻ lại dễ mặc nhé. Váy vải thô sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tươi trẻ và trendy, nhất là khi chọn những gam màu tươi sáng. Bạn nên ưu tiên các em váy có thô tay bồng; item này cũng đang rất hot và dễ dàng đem đến vẻ sang chảnh, yêu kiều cho người mặc.

Empty
Empty

Hơn nữa váy vải thô còn có ưu điểm là đa phần thiên về màu trung tính nên khi diện có cảm giác gần gũi, dễ mix giày dép như ý hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn