Showbiz 6/2: Minh Triệu "xin" được nhớ Kỳ Duyên 24/7, Lý Nhã Kỳ đính chính tin bán biệt thự 118 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/2: Minh Triệu "xin" được nhớ Kỳ Duyên 24/7, Lý Nhã Kỳ đính chính tin bán biệt thự 118 tỷ đồng đang xôn xao.

photo2020-02-0614-30-04-1580974698586494672290-15809750648371664838815

Mới đây, Minh Triệu bày tỏ trên trang cá nhân rằng khá lâu rồi đầu óc không thể tĩnh lặng để đọc một quyển sách hay. Ngay lập tức nàng mẫu bị người hâm mộ đặt ngược lại câu hỏi rằng bao lâu nay liệu tâm trí cô toàn dành để nghĩ về Kỳ Duyên thôi? Không ngần ngại, Minh Triệu trả lời đầy ngôn tình lại vô cùng thực tế: "Nếu nghĩ mà ra tiền sẽ nghĩ đến 24/7".

Empty

 MXH xôn xao trước thông tin diễn viên – doanh nhân Lý Nhã Kỳ rao bán biệt thự ven sông Sài Gòn trị giá 118 tỷ đồng..Trước những thông tin thiếu chính xác từ các trang mạng xã hội, mới đây đích thân Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng đính chính sự việc.“Tôi đâu có ý định bán nhà bao giờ đâu? Tôi còn đang định đăng lên Facebook cảnh báo mọi người đây nhưng băn khoăn vì không muốn vô hình trung tiếp tay cho những người muốn trục lợi từ tên tuổi của mình. Có lẽ tôi sẽ sớm đính chính việc này. Bên cạnh đó, nhiều người bán sản phẩm còn luôn cố thêm vào câu “Bán nhà ngay bên cạnh nhà Lý Nhã Kỳ /Mua nhà để làm hàng xóm với Lý Nhã Kỳ”, thật không hiểu vì sao. Tóm lại là tôi không có bán nhà“. – Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

sau-chia-tay-ban-trai-dao-dien-puka-bi-nghi-hen-ho-dien-vien-gin-tuan-kiet-093323

Mới đây, một cư dân mạng đã đưa ra những bằng chứng thuyết phục để chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè bình thường giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka. Theo đó, dân mạng soi ra cả hai dùng đồ đôi, thường xuyên check in cùng một địa điểm, sử dụng những ký hiệu giống nhau trên mạng xã hội… Gin Tuấn Kiệt và Puka đều sử dụng chiếc kính giống nhau và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân ở thời điểm tương tự. Puka và Gin Tuấn Kiệt còn chụp ảnh check in cùng một địa điểm. Nhiều người đồn đoán địa điểm này khá gần với nhà của giọng ca Anh yêu em thật rồi.

photo-2-1580974797880918602201

Hoàng Thùy Linh hiện đang có chuyên vi vu tại Miami, Mỹ để tham dự lịch trình công việc. Tại Mỹ, cô nàng cũng không quên update hình ảnh bản thân cho người hâm mộ bằng loạt ảnh street style mới, lên đồ đơn giản nhưng nữ ca sĩ vẫn xinh tươi và sang chảnh ngút ngàn. Tuy nhiên ngắm nhìn hình ảnh của Hoàng Thùy Linh, dân tình lại chỉ chú ý đến chiếc kính râm đặc biệt phản chiếu hình ảnh của người chụp. Nhiều người khẳng định đó chính là hình bóng của Gil Lê. Cả bộ hình street style của Hoàng Thùy Linh nhưng bao người chỉ chú ý đến chiếc kính râm chiếm spotlight.

 

xbao-thy-duoc-chong-dai-gia-cho-uong-vay-vang-dat-do-cua-nhat-ban-de-chong-virus-giua-mua-dich-benh-623.jpg.pagespeed.ic.VDoYRZJMIY

Giữa lúc người người, nhà nhà đang tích cực phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra bằng các phương pháp như: đeo khẩu trang, rửa tay, dùng dung dịch diệt khuẩn, hạn chế ra đường… thì Bảo Thy lại đang áp dụng một cách khác. Nữ ca sĩ hào hứng khoe việc được chồng cho uống rượu Sake Gold của Nhật Bản chứa “vẩy vàng” để diệt virus. Với lối sống thượng lưu, Bảo Thy có cách chống bệnh tật đặc biệt, không giống mọi người. Ngoài ra “Công chúa bong bóng” cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi có ông xã hết sức tâm lý, biết cách chăm sóc sức khỏe cho vợ.

ae3i0748copy_oaxy

Sau khi Ái Châu chia sẻ chuyện tình yêu của vợ chồng cô không chỉ có màu hồng mà cũng từng trải qua sóng gió, Huỳnh Đông đã chính thức giải thích: "Chuyện người thứ ba xuất hiện là ở thời điểm tôi và Ái Châu đang yêu nhau”. Theo Huỳnh Đông, ở giai đoạn mới yêu, cả hai chưa hiểu nhau nên nảy sinh nhiều xung đột. Lúc ấy, sự xuất hiện của người thứ ba càng khiến mối quan hệ thêm mâu thuẫn.  Nhưng qua thời gian xa cách, cả Huỳnh Đông và Ái Châu đều nhận ra tình cảm dành cho nhau quá lớn, không ai có thể thay thế. Theo nam diễn viên, đó là lý do quan trọng để kết nối cả hai trở lại bên nhau. Lúc này, chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự vun vén, ủng hộ của hai bên gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link