Không hé lộ nữ chính, Người Ấy Là Ai tập 15 chỉ hé lộ dàn cố vấn đình đám khiến khán giả tò mò

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và gương mặt “chủ lực” không thể thiếu – Hoa hậu Hương Giang là những cái tên xuất hiện trong ban cô vấn tập 15 Người Ấy Là Ai.

 Không chỉ sở hữu những chàng cực phẩm, Tập 15 Người Ấy Là Ai – Mùa 2 còn mang đến dàn cố vấn toàn ca sĩ đình đám: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và gương mặt "chủ lực" không thể thiếu - Hoa hậu Hương Giang. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, thông tin về nữ chính của chương trình vẫn được giấu nhẹm khiến fan không ngừng tò mò.

Dàn cố vấn và MC Trấn Thành.

Dàn cố vấn và MC Trấn Thành.

Lệ Quyên lần đầu xuất hiện trong chương trình.

Lệ Quyên lần đầu xuất hiện trong chương trình.

Hoa hậu Hương Giang cùng bộ đồ nổi bật.

Hoa hậu Hương Giang cùng bộ đồ nổi bật.

Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ.

Bảo Anh.

Bảo Anh.

Khá trùng hợp, Trấn Thành và Dương Triệu Vũ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận khi diện bộ vest giống hệt nhau. MC "quốc dân" nhanh chóng phản biện: “Khi tôi đi mua hàng, bé bán hàng bảo đảm bộ đồ này chỉ có 1 bộ duy nhất ở Việt Nam! Và hôm nay, tôi nhìn xuống thấy Dương Triệu Vũ bận y chang. Vũ ơi Vũ có cần ác với tôi vậy không?”. Tiếp lời Trấn Thành, Dương Triệu Vũ giải thích về sự trùng hợp: “Cái này thật sự là vô tình. Vũ đã để dành bộ này để quay cho chương trình mình, vì lâu lâu Vũ mới xuất hiện trên show truyền hình. Cho nên Vũ muốn cho nó phải đẹp nhất. Ai ngờ hôm nay 2 mình đẹp bằng nhau..”.

Càng bất ngờ hơn khi Dương Triệu Vũ thừa nhận: “Bộ này không là duy nhất tại vì anh Đàm Vĩnh Hưng cũng có một bộ”

6
Dàn cực phẩm giấu mặt trong tập 15.

Dàn cực phẩm giấu mặt trong tập 15.

Dàn cố vấn vô cùng kinh nghiệm, dàn cực phẩm khiến "vạn người mê" đã hội tụ trong Tập 15, nhưng cuối cùng nữ chính tuần này là ai và sẽ mang đến câu chuyện gì? Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 tập 15 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 26/07 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn