Em họ Hương Tràm "đốt mắt" người nhìn với thân hình nóng bỏng và gu thời trang gợi cảm hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Dư Hàng My - em họ Hương Tràm đang thắng thế trong "cuộc chiến bikini" hè này với body nóng bỏng miễn bàn dù chỉ cao 1m53.

Mùa hè đã đến và dân tình lại được dịp hóng những girl xinh trên MXH khoe dáng trong những bộ bikini. Ai cũng trông ngóng được ngắm những summer body còn nóng bỏng hơn cả nắng hè.

Năm nay, Dư Hàng My - em họ của Hương Tràm là người bất ngờ nhận được sự chú ý khi cực kì chăm chỉ khoe thân hình nuột nà, quyến rũ trong những bộ bikini nhiều màu sắc. Mỗi tấm hình của cô nàng đều nhận được hàng chục nghìn lượt "thả tim" nhờ thân hình cân đối, đôi chân nuột nà cùng vòng 1 căng đầy. 

Gương mặt xinh đẹp không thua kém hot girl với đường nét sắc sảo, cô gái có cái tên lạ xuất hiện trên các trang mạng xã hội với những bình luận khen ngợi. Dư Hàng My là em họ của ca sĩ Hương Tràm nhưng không vì thế mà lu mờ trước người chị nổi tiếng. Trước khi được biết đến với danh xưng "em họ Hương Tràm", Hàng My đã là cái tên khá nổi trong giới trẻ với hơn 80.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Cô từng là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều shop thời trang có tiếng Sài thành từ thời còn là sinh viên, được yêu mến bởi phong cách thời trang “chất lừ” và thần thái sang chảnh. Giờ đây, khi đã là chủ của một cửa hàng thời trang kinh doanh trang phục mình tự thiết kế, Hàng My càng được chú ý và quan tâm.

Empty

Em họ Hương Tràm sở hữu thân hình nóng bỏng dù chỉ cao 1m53

Empty

Cô nàng chăm chỉ khoe dáng nhất hè này!

Tuy nhiên, điều đáng nói là em họ Hương Tràm chỉ cao vẻn vẹn 1m53. Không có chiều cao lý tưởng nhưng mà, Dư Hàng My vẫn "cân đẹp" tất cả các kiểu dáng bikini đấy!

Em họ Hương Tràm từ lâu đã nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng thần thái sang chảnh. Cô nàng sinh năm 1994, từng học tại ĐH Văn Hoá Hà Nội và hiện đang có sự nghiệp kinh doanh thành công, phát đạt. Trang cá nhân 180k lượt follow của Dư Hàng My tràn ngập những bức ảnh với cuộc sống sang chảnh đáng ghen tỵ.

Empty
Empty

Thân hình quyến rũ "cân đẹp" mọi kiểu dáng bikini

Dư Hàng My cũng sở hữu phong cách thời trang rất thú vị và cá tính. Mỗi outfit của cô nàng luôn toát lên sự sành điệu, sang chảnh nhưng vẫn trẻ trung và thoải mái. Quan trọng là nhìn ảnh, không ai biết em họ Hương Tràm chỉ cao 1m53 bởi cách mix&match đồ vô cùng khéo léo.

Empty

Đôi chân nuột nà

Empty
Empty
Empty
Empty

Nóng bỏng miễn bàn

Empty
Empty
Empty

Gu thời trang cá tính, sang chảnh

Dư Hàng My còn có tài lẻ ca hát. Dù không đi theo con đường nghệ thuật vì không thích ồn ào, thị phi nhưng cô gái Sài thành vẫn thường xuyên cover những bản hit của chị gái và gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào.Hàng My và Hương Tràm rất thân thiết với nhau. Hai người có chung sở thích ăn uống, chụp hình và niềm đam mê thời trang. Hàng My còn nhiều lần đi diễn cùng giọng ca “Em gái mưa”, giúp cô chuẩn bị trang phục, phụ kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn