Showbiz dạy nữ sinh Việt phản cảm, thiếu văn hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nhận thấy, những hành động, hình ảnh phản cảm trên của nữ sinh được đúc kết từ scandal bất hủ của những ngôi sao trong làng giải trí.

Nhiều nữ sinh Việt thời gian gần đây đang gây sốc với những chiêu trò và hành động vô ý thức, phản cảm của mình. Những hình ảnh ấy lan truyền trên cộng đồng mạng khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Gần đây nhất, cư dân mạng xôn xao với bức hình có tiêu đề "Đâu phải con trai mới nghịch" trên một fanpage ghi lại cảnh các cô gái đang giả cảnh... đám tang tế sống nhau trong một kí túc xá. Một cô gái nằm trên giường, bên cạnh có chiếc ghế để hoa quả, "bát hương" trong khi các bạn cô khi khóc nức nở xung quanh.

Bức ảnh tế sống" đang gây xôn xao cộng đồng mạng của nữ sinh Việt

Bức ảnh ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng, thu hút nhiều lượt like, bình luận và chia sẻ. Khá nhiều người bất bình trước bức ảnh mô tả lại cảnh "tế sống" này của những thiếu nữ.

Cùng gây sốc trên cộng đồng mạng và bị dư luận ném đá không thương tiếc là hình ảnh một nữ sinh khác thản nhiên ngồi trên... một liệt sĩ. Nữ sinh này ngồi trên mộ liệt sĩ gác chân lên mộ và vô tư thản nhiên post hình tự sướng khoe trên trang facebook cá nhân của mình.

Không dừng ở đó, những nữ sinh, thiếu nữ Việt còn vô tư "cưỡi" rùa đá, một trong tứ linh trong văn hóa tâm linh của người phương Đông tại những nơi thiêng liêng và cao quý.

Cuối tháng 7/2012, cư dân mạng lại được một phen sốc khi hai nữ sinh viên của một trường cao đẳng ở Bắc Giang trong trang phục đời thường, đội vòng lá cây trên đầu cùng nhau cưỡi trên lưng một chú rùa đá đội bia được cho là chụp tại một khu tưởng niệm hoặc đình đền nào đó.

Không chỉ có những hình ảnh phản cảm, vô văn hóa mà nhiều nữ sinh Việt còn nổi tiếng bởi chiến tích đánh nhau trong các trường học. Không khó để tìm thấy những bức hình hay đoạn video ghi lại cảnh hỗn chiến của những nữ sinh Việt trên google, youtube, facebook...

Trong những bức hình, video đó, hình ảnh nữ sinh Việt còn đang mặc áo dài, áo đồng phục lao vào thượng cẳng tay hạ cẳng chân, xe áo, tát hay đấm đá không kém những nữ giang hồ là mấy.

Những nữ sinh Việt cũng thường xuyên gây sốc với những bộ trang phục hở hang, mặc như không đi học. Những hình ảnh đi bar hay đi chơi đầy chất chơi khiến nhiều người chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Từ lâu, người ta vẫn cho rằng những nữ sinh Việt chịu ảnh hưởng và cuồng sao Hàn, sao Hoa ngữ nhưng nhiều người quên mất rằng, showbiz Việt cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hành vi trên của các nữ sinh. Với việc ngày càng chiêu trò lố bịch và scandal cùng với việc tiếp xúc sâu rộng với học sinh thì showbiz đang ngày một ảnh hưởng những trò tiêu cực tới nữ sinh.

Có thể nhận thấy, những hành động, hình ảnh phản cảm trên của nữ sinh đã là những sự việc, hình ảnh 'bất hủ' của những ngôi sao trong làng giải trí.

Còn nhớ, trong bộ ảnh Ngọc Trinh đăng tải vào tháng 5/2012 ghi lại cảnh về thăm quê của nữ hoàng nội y, cô khoe ngôi nhà mới xây cho mẹ kế cũng như hình ảnh đi thăm mộ mẹ đẻ. Vậy nhưng, điểm khiến dư luận phẫn nộ là việc cô vô tư ngồi lên mộ mẹ mình để chụp hình.

Ngọc Trinh và nữ sinh Việt cùng gây phẫn nộ khi ngồi lên mộ chụp ảnh

Nếu như nữ sinh Việt nghịch dại tế sống nhau thì các sao trong showbiz thậm chí còn chơi nhau bằng bùa ngải. Điển hình nhất trong những câu chuyện về sao chơi bùa ngải dìm nhau là câu chuyện của nữ ca sĩ Phương Thanh.

Nữ ca sĩ Phương Thanh từng chia sẻ về việc này: "Không phải ma ám mà là bị chơi bùa ngải. Tôi nói có thể mọi người sẽ không tin bởi đó là chuyện tâm linh rất khó để có thể lí giải được. Lúc đầu tôi cũng không tin rằng mình bị chơi bùa ngải vì tôi rất tự tin, tôi nghĩ mình là người có mạng lớn thì ai có thể làm hại được mình những rồi sau tất cả mọi chuyện tôi mới thấy mình đã sai và chuyện bùa ngải là có thật

Phương Thanh cũng cho biết mình đã cảm thấy sức khỏe xuống dốc kể từ khi bị chơi bùa ngải và thậm chí, cô còn tiết lộ phần nào người đồng nghiệp đã chơi xấu mình: "Các thầy mô tả nhân dạng của người đó cho tôi, giống hệt nhau, dù không nói tên. Đó là một người trong giới biểu diễn, là nam nhưng… không phải đàn ông. Tôi nói thế là bạn hiểu rồi chứ...".

Nếu nữ sinh đánh nhau thì sao Việt cũng không chịu kém. Dư luận từng ầm ĩ trước vụ việc nữ ca sĩ Quế Vân cùng cô em người mẫu thân thiết Hồng Quế đánh một phụ nữ khác tới thâm tím cả mặt mày ở một nhà hàng ở Hồ Tây vào cuối năm 2012.

Còn những hình ảnh như ăn mặc hở hang, sexy hay có những hành động phản cảm thì đầy rẫy trong showbiz và xuất hiện như cơm bữa. Những ngôi sao như Hồng Quế, An Tây, Angela Phương Trinh... là những minh chứng sống động nhất về ăn mặc và hành động phản cảm.

Còn những chiêu trò khác trong showbiz nhiều không kể xiết. Với sức ảnh hưởng và đặc thù của mình thì showbiz đang khiến nữ sinh Việt ngày càng đi theo những con đường không mấy đẹp đẽ mà điển hình là những hình ảnh, hành động phản cảm, thiếu văn hóa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn