Showbiz Việt cần học cách sống và yêu như Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, vẫn còn Mỹ Tâm, một hình ảnh ngôi sao nổi tiếng đẹp đẽ và chân chính.

Hàng loạt những chuyện trong giới showbiz gần đây như đồng tính, không nội y, cặp máy bay bà già đã khiến người hâm mộ ngán ngẩm và hao gầy niềm tin. Tuy nhiên, vẫn còn Mỹ Tâm, một hình ảnh ngôi sao đẹp đẽ và chân chính tiếp tục cứu rỗi showbiz Việt.
[links()]
Bỏ tất cả vì yêu chân chính

Trong cái mớ hỗn loạn của showbiz Việt tuần qua với chuyện đồng tính, siêu mẫu trẻ lái máy bay bà già vẫn còn một chân dung nghệ sỹ chân chính, đẹp trong lòng mọi người.

Cách yêu của Mỹ Tâm cũng đáng để được nhiều người nhìn nhận trận trọng. Cô kín đáo và không khua chiêng gõ mõ. Nếu hỏi Mỹ Tâm về tình yêu hiện tại, chắc chắn sẽ nhận được câu trả lời chung chung "Chuyện tình yêu khó nói lắm… ", hoặc lái sang chuyện khác bởi với Mỹ Tâm đó là chuyện riêng tư của mình cô muốn giữ cho riêng mình. Mỹ Tâm không dùng chuyện tình cảm của mình để PR như các ngôi sao khác.

Cho nên, dù phóng viên có phủ đầu, có đoán mò cách mấy thì sự thật về Mỹ Tâm vẫn còn là bí mật.

Về tin đồn kết hôn, Mỹ Tâm cũng hài hước nói: "Ai mà lại ác như vậy khi đồn Tâm lên xe hoa vào đúng dịp Valentine. Nhỡ người ta không tặng hoa và socola cho Tâm thì sao? Nhưng rất may là các khán giả yêu thương Tâm thì hiểu rõ, tất cả chỉ là tin đồn".

Thi thoảng bị báo chí truy vấn về bạn trai thì Mỹ Tâm cũng chỉ nói: "Chỉ cần đó là một người đàn ông sống tình nghĩa. Và nếu có một người như thế Tâm sẽ giữ bằng bất cứ giá nào, ngược lại, nếu phải sống với một người không như thế thì đúng là mình không may mắn lắm".

Và khi tìm được tình yêu đích thực, thì Mỹ Tâm dám từ bỏ mọi thứ để yêu: "Tâm thuộc mẫu sẵn sàng bỏ tất cả để được yêu".

Nhẫn hay vô vi?

Mỹ Tâm là một ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Việt luôn đứng ngoài những scandal tai tiếng. Ít khi nào người ta thấy cô lên tiếng hay phát ngôn về những điều nhạy cảm đang xảy ra trong giới.

Trong cơn bão chỉ trích mang tên Bảo Yến, dù tên tuổi của mình có được nhắc tới theo một cách không mấy tích cực, cô vẫn lựa chọn giải pháp im lặng và bình thản đi qua tâm bão.

Mới đây, thông tin về chuyện tình giữa Mỹ Tâm và Hoàng Vũ đang tràn ngập các mặt báo, rất nhiều tình tiết lãng mạn và đẹp đẽ như một cuốn phim đang khiến độc giả bán tín bán nghi và cần ở cô một lời giải đáp.

Showbiz Việt hãy học và yêu như Mỹ Tâm.
Showbiz Việt hãy học sống và yêu như Mỹ Tâm.


Mỹ Tâm không lên tiếng vì cô không muốn dính vào những scandal rắc rối, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư hay đơn giản hơn là không quan tâm tới những điều thị phi đó? Cũng có thể đúng, nhưng đó không phải là tính cách của Mỹ Tâm.

Với ảnh nude, Mỹ Tâm cũng nói không. Bởi theo cô: "Vì người nghệ sỹ thì nên biết mình có gì hay để nói với khán giả, chứ đừng có ồn ào bởi những chuyện bên lề. Một ca sỹ mà hát kém, đó là điều đáng trách nhất, còn cô ấy không có ảnh nude cũng không sao.

Ngay cả trong bộ ảnh chụp cho tạp chí lần này, ê kíp muốn Tâm thực hiện hình ảnh cực kỳ gợi cảm, Tâm cũng không làm. Tâm chẳng sợ gì cả, mà chỉ vì nó không đúng với con người mình, Tâm không sống và làm khác mình được".

Không scandal, không phát ngôn gây sốc, Mỹ Tâm thậm chí còn lười xuất hiện trước truyền thông nữa.

Nhiều người tò mò nhưng chưa ai có thể lôi tài sản cũng như những sở hữu cá nhân của Mỹ Tâm lên báo. Người ta chỉ biết cô làm đại sứ cho những chương trình chống buôn người, hay đại sứ các chương trình từ thiện.

Do đó, chắc chắn sẽ không bao giờ có những tít báo kiểu “Mỹ Tâm khoe nhà” hay “Mỹ Tâm khoe túi xách, điện thoại” như người từng nhận yêu Mỹ Tâm, bởi đó là một điều cấm kỵ đối với cô.

Ngay cả những công tác từ thiện Mỹ Tâm cũng không muốn báo chí khai thác nhiều. Làm từ thiện xuất phát từ cái “tâm” của mỗi người, cô không muốn nó bị mang ra mổ xẻ, “giúp người rồi đi kể công thì tội còn nặng hơn nhiều”.

Nói “không có tiền dư bỏ ngân hàng” nhưng Mỹ Tâm lại sẵn sàng với những dự án từ thiện lớn từ sự đồng cảm, rung động trước những hoàn cảnh khó khăn của một tâm hồn đẹp.

Phải chăng showbiz Việt sống như Mỹ Tâm thì sẽ đẹp đẽ biết bao. Yêu thương như Mỹ Tâm cũng giúp dẹp bớt phần nào thị phi trong thời rối ren.

  • Độc Bắc Lưu

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn