4 năm sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi ngày càng thay đổi khó lòng nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi vẫn sexy nhưng có phần xinh đẹp và táo bạo hơn trước.

Gần 4 năm sau khi "đường ai nấy đi", trong khi bạn trai cũ liên tiếp dính thị phi về việc phẫu thuật thẩm mỹ hay mối tình ồn ào với Ngân 98 thì Yaya Trương Nhi khá kín tiếng. Người đẹp vẫn chưa hề tiết lộ về người đàn ông mới khiến công chúng càng thêm tò mò.

Sau chia tay, người đẹp sinh năm 1990 vẫn trung thành với style phóng khoáng, thường xuyên đăng ảnh diện nội y hay áo tắm lên trang cá nhân.

tn7
Empty
Empty

Sau mối tình với Lương Bằng Quang, Trương Nhi có thời gian dính nghi án hẹn hò đạo diễn phim "Kong". Nhưng sau đó nữ diễn viên phủ nhận, về những mối quan hệ mới cô nàng chỉ muốn giữ cho riêng mình - tránh ồn ào và soi mói.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, chia sẻ về mối tình hơn 5 năm, tuy không nhắc tên nhưng ai cũng đoán ra cô đang đề cập đến chuyện quá khứ với Lương Bằng Quang.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm đó Nhi được anh ấy đưa đi ghi hình, không biết tại sao anh ấy lại đưa hình cho Nhi xem. Nhi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn, trong rất nhiều tin nhắn Nhi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm qua cho một số điện thoại không được lưu tên, nội dung là: "Anh nhớ em!".

Trương Nhi được ví như "Lee Hyori Việt Nam" bởi phong cách sexy, ngoại hình xinh đẹp nhưng lý lịch, đời tư lại khá sạch sẽ, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Thường được nhắc đến với cái tên “bạn gái Lương Bằng Quang”, thế nhưng kể từ sau bộ phim Nhà có năm nàng tiên, người mẫu - diễn viên trẻ này đã được công nhận như một diễn viên thực thụ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn