Showbiz Việt đã có thêm một nàng hậu yêu màu trắng đó chính là Lương Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Bằng chứng cho thấy Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đích thị là thiên thần áo trắng mới của Vbiz.

Lương Thuỳ Linh là cái tên đã được vinh danh trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vừa qua. Cô gái sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng được đánh giá cao về sắc vóc với chiều cao 1m78 và tài năng ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi.

Tân hoa hậu là người thích những thứ đơn giản, đối với thời trang cũng thế. Người đẹp theo đuổi phong cách minimalism (phong cách tối giản) và đó có lẽ cũng là lý do mà cô thường xuyên lựa chọn những trang phục màu trắng không nền nã. 

Lương Thùy Linh từng chia sẻ: "Bình thường em thích mặc những đồ basic, không có họa tiết càng tốt như quần đùi, áo phông trơn. Đi học thì mặc váy, em không thích mặc quần bò dài vì nó chật chội và khó chịu.Bình thường em thích phong cách thời trang minimalism vì em thích diện những thứ đơn giản, càng tối giản càng tốt, vì vậy quần áo cũng có những tông màu như đen, xám, nude đặc biệt là màu trắng". 

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh trong trẻo xinh đẹp trong thiết kế váy ren trắng tay bồng khi vừa mới bước qua tuổi 19. 

Empty

Dù đã đăng quang ở một cuộc thi lớn như Hoa hậu Thế giới Việt Nam song người đẹp vẫn quyết tâm giữ vững phong cách yêu thích của mình.

Empty

Cùng xuất hiện với Thùy Linh luôn là những chiếc váy trắng điệu đà đầy nữ tính.

Empty

Hay thời thượng và một chút cá tính với thiết kế phối áo vest và chân váy xếp ly màu trắng.

Empty

Lương Thùy Linh khi tham gia một hoạt động tại quê nhà Cao Bằng. Người đẹp khéo léo chọn áo sơ mi và quần jean tông màu trắng chủ đạo vô cùng trẻ trung, thanh lịch.

Empty

Trong một thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Thùy Linh khoe vóc dáng nuột nà.

Empty

Trong những hoạt động khác kể từ khi đăng quang, dù là váy vóc hay áo quần đơn giản, nàng hậu 19 tuổi vẫn ưu tiên sắc trắng tinh khôi.

Empty

Trong quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp Cao Bằng luôn được đánh giá cao bởi vóc dáng 3 vòng chuẩn mực và gu thời trang phù hợp với lứa tuổi.

Empty

Vẻ đẹp của tân hoa hậu được đánh giá là rất truyền thống và dịu dàng nên trong tà áo trắng lại càng xinh đẹp hơn.

Empty

Vẻ đẹp mỏng manh như sương mai của Lương Thùy Linh.

Empty

Lương Thùy Linh hiện là sinh viên năm 2 ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Ăn vận đơn giản nhưng hoa hậu vẫn ghi điểm nhờ cách mix đồ khéo léo.

Empty

Khi còn là học sinh, Thùy Linh cũng thường xuyên khỏe vẻ đẹp trong trẻo như thế này.

Empty

Chiều cao 1m78 nổi trội nên Thùy Linh mặc gì cũng đẹp và ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Ngoài áo dài thì áo sơ mi trắng cũng là trang phục được nàng hậu lựa chọn khi đến trường.

Empty

Với những hoạt động thường ngày khi đi chơi với bạn bè... Màu trắng vẫn luôn là màu sắc trang phục mà Hoa hậu Lương Thùy Linh trung thành nhất. Rất đơn giản, mộc mạc nhưng giúp cô khoe được vẻ đẹp của mình.

Chiếc áo thun trắng đơn giản và dễ mặc, phù hợp với đại đa số mọi người và cũng là món đồ mà Hoa hậu Thùy Linh yêu thích. Nó giúp mang lại vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết. Tuy nhiên nếu không biết cách tạo điểm nhấn hay chỉ phối mãi một màu trắng sẽ gây ra sự đơn điệu và nhàm chán. Dưới đây chính là một số cách mix với áo thun trắng sành điệu, giúp bạn gái mặc hoài không chán.

- Mix áo phông trắng với quần jean xắn gấu hoặc quần short jean: Đây cũng là cách mà hoa hậu Thùy Linh áp dụng. Set đồ kinh điển này giúp mang lại cho bạn gái sự năng động, trẻ trung và phóng khoáng hơn hẳn. 

- Mix áo phông trắng với chân váy họa tiết: Những họa tiết như hoa lá, chấm bi hay sọc... hoặc chân váy chữ A sẽ xóa tan đi sự đơn điệu của chiếc áo thun trắng. Đồng thời, nó còn mang lại cho bạn gái sự nhẹ nhàng và dịu dàng đầy nữ tính.

luong-thuy-linh-nang-hoa-hau-me-man-dien-ao-so-mi-ngoan-hien-nhat-vbiz-la-day-untitled-3-1566314262-966-width600height801

Hoa hậu Thùy Linh phối áo thun trắng với chân váy hoa to nhiều màu sắc.

- Mix áo thun trắng với áo khoác: Nếu là đi chơi với bạn bè mong muốn có được sự năng động và cá tính thì hãy khoác thêm một chiếc áo khoác jean. Ngược lại, một chiếc áo blazer, trông bạn gái thời thượng và lịch sự hơn rất nhiều. Với màu trắng thì dường như kết hợp với màu sắc nào trông cũng thật ổn.

- Mix áo thun trắng với váy 2 dây hoặc váy dạng yếm: Những cô nàng mới lớn điệu đà thì nhất định không thể bỏ qua set đồ phối áo thun trắng + váy yếm được. Set đồ vừa trẻ trung, duyên dáng lại giúp tôn lên được vóc dáng thanh mảnh của bạn gái. Còn với những bạn có thân hình mũm mĩm thì chân váy yếm suông sẽ giúp che khuyết điểm cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link