Showbiz Việt ngập lụt nước mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa khi nào showbiz Việt lại có nhiều nước mắt rơi đến như vậy. Nếu như Bùi Anh Tuấn khóc lóc xin lỗi fan nhằm lấy lại hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ thì đến ngay cả những chương trình truyền hình thực tế đang thu hút được rất nhiều người theo dõi như The Voice cũng tràn ngập những giọt nước mắt.

Gần đây, người hâm mộ đã được chứng kiến bao nhiêu nước mắt rơi của các nghệ sỹ Việt. Bởi vậy mới có thể nói rằng, để có thể bước đi được trong giới showbiz ngoài niềm vui, niềm tự hào vì được trở thành người của công chúng thì nhiều người cũng phải rơi nước mắt để có thể giữ được sự nổi tiếng đó của mình.

Được biết, vào chiều ngày 8/9, nam ca sỹ Bùi Anh Tuấn đã cùng với mẹ có buổi tiệc đón sinh nhật tuổi 22 ấm áp bên các fan của mình ở TP.HCM. Bên cạnh thổi nến sinh nhật, tham gia trò chơi cùng fan, hát tặng mọi người những ca khúc quen thuộc thì Bùi Anh Tuấn còn lắng nghe tất cả những tâm sự, chia sẻ của từng người.

Trước sự ủng hộ và tình cảm của các fan dành cho mình, Bùi Anh Tuấn đã bật khóc nức nở để cảm ơn thịnh tình của mọi người. Đặc biệt, khi fan club chiếu 1 clip tổng hợp từ những ngày đầu Bùi Anh Tuấn đi hát ở The Voice, cho đến những scandal gần đây khiến ai ai cũng đều bật khóc vì xúc động. Nam ca sĩ đã hứa với các fan thân yêu rằng, anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình, không mắc phải những sai lầm vừa qua và mong mọi người thông cảm, bỏ qua những lỗi lầm đó.

Mô tả ảnh.Hình ảnh Bùi Anh Tuấn và mẹ khóc xin lỗi fan
Hình ảnh Bùi Anh Tuấn va fmej khóc xin lỗi fan

Không biết nam ca sỹ này có thực hiện được lời hứa của mình hay không, nhưng với những giọt nước mắt có sức mạnh vô cùng lớn như vậy đã giúp Bùi Anh Tuấn lấy lại được phần nào hình ảnh đẹp của mình trong lòng công chúng dù là khá muộn màng. Nhiều người nhận thấy chiêu thức dùng lời xin lỗi kèm theo những giọt nước mắt này của Bùi Anh Tuấn phần nào rất giống với cách thể hiện của Mr Đàm.

Bởi vì trước đó Mr Đàm cũng đã dùng chiêu thức này để lấy lại lòng tin yêu từ người hâm mộ. Điển hình là trong vụ scandal hỗn hào với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. Khi bị vị nhạc sỹ lão làng nhận xét thẳng thừng về giọng hát của mình, Mr Đàm đã rất bức xúc và dùng những ngôn từ "quá văn hóa" để đáp trả lại nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Tuy nhiên, sau khi vụ lùm xùm này xảy ra, trước sự phẫn nộ của giới truyền thông cũng như nhiều người hâm mộ, Mr Đàm đã gửi lời xin lỗi cùng với bó hoa tươi thắm tới vị nhạc sỹ kia. Không những vậy, Mr Đàm còn khóc gục vào vai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 như một người con mắc lỗi để mong sự tha thứ của ông cũng như công chúng. 

Mô tả ảnh.Mr Đàm rơi nước mắt vì học trò
Mr Đàm rơi nước mắt vì học trò

Và không biết có phải do thái độ thành tâm và số may mắn hay không mà sau mỗi lời xin lỗi cùng những giọt nước mắt chan chứa đó, Đàm Vĩnh Hưng lại đổi vận nhanh chóng. Mr Đàm xuất hiện trở lại đầy hoành tráng, nổi tiếng hơn, liên tiếp ra album, làm bạn đại gia...khiến cho nhiều người phải ghen tỵ.

Nước mắt Mr Đàm lại tiếp tục hòa cùng nước mắt của các huấn luyện viên khác trong chương trình The Voice tối 8/9 khi họ phải lựa chọn các thí sinh của mình.

Ở hàng ghế nóng, với tư cách là một trong những huấn luyện viên, Diva Mỹ Linh đã phải bật khóc vì bối rối với người mà chị đã chọn sẵn trong lòng vì tất cả giọng hát, bản lĩnh, sự nhường nhịn và biết điều của Dương Hoàng Yến khiến phần trình diễn của cô không quá xuất sắc. Và dù biết, sự lựa chọn lần này của mình tiếp tục vấp phải sự la ó của dư luận như lần ưu ái gà cưng Nguyễn Hoàng Tôn hay chọn cô gái có số phận Diễm Hương, nữ Diva “Tóc ngắn” vẫn quyết định giữ lại Dương Hoàng Yến cho đường dài liveshow tới đây.

Diva cũng bộc bạch sự tiếc nuối để an ủi chàng trai Phan Tuấn, người mà cô cũng đặt kỳ vọng rất nhiều “Hôm nay Tuấn đã làm chị khóc khi em hát bài hát của em, chị không phải là người dễ rơi nước mắt nhưng hôm nay em đã thực sự chạm đến trái tim của chị”.

Cũng cùng cảm xúc khó tả và phải rơi nước mắt như Mỹ Linh, Mr Đàm đã chọn Song Tú để loại Đức Thuận bởi vì thương cho hoàn cảnh đáng thương và một trái tim khao khát được hát vô bờ bến của bà mẹ một con này dù biết rằng sẽ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Và rồi để không phụ sự mong mỏi và kỳ vọng của Mr Đàm dành cho mình, Song Tú đã chọn bài hát khó và đầy tâm trạng khiến cho Mr Đàm lại phải rơi nước mắt vì xúc động. Chính vì thế mà cô lần nữa lại giành được chiến thắng và có trọn được niềm tin cũng như tình cảm của “ông hoàng nhạc Việt”.

Không chỉ Mỹ Linh, Mr Đàm phải rơi nước mắt mà ngay cả cô Bống Hồng Nhung từ khi The Voice diễn ra cũng đã có rất nhiều lần bối rối và rồi bật khóc. Trong những phần thi của các thí sinh diễn ra tối 8/9, Hồng Nhung cũng đã rất nhiều lần phải xúc động không kém gì Mỹ Linh và Mr Đàm. Bởi theo họ các thí sinh tham gia đều có khả năng ca hát, hát rất tuyệt vời và việc lựa chọn hay loại bỏ một vài thí sinh trở nên rất khó đối với họ.

Phải nói rằng, các nghệ sỹ của chúng ta bên cạnh việc thể hiện bản lĩnh cũng như hình ảnh của mình ở trong các chương trình họ tham gia, thì họ cũng là những người rất dễ xúc động. Xúc động đến nỗi, hễ cứ có hơi hướng của máy ảnh, máy quay hướng đến là nước mắt của các nghệ sỹ lại tuôn trào ra. Và dường như nắm bắt rõ được sức mạnh vô cùng lớn từ những giọt nước mắt này mà trong trường hợp nào các nghệ sỹ cũng cố gắng tận dụng tối đa thế mạnh nước mắt của mình để lấy lòng khán giả cũng như làm cho hình ảnh của mình ngày càng trở lên đẹp đẽ hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn