Sĩ quan công an say rượu sàm sỡ nữ tiếp viên Vietnam Airlines

21:48, Thứ tư 21/12/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Quách Thắng (45 tuổi, thường trú tại TP.HCM) ngồi ghế 7C hạng phổ thông trên chuyến bay này.

(Phunutoday) - Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 triệu đồng đối với ông Quách Thắng, hành khách trên chuyến bay VN1189 của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) từ Hải Phòng đi TP.HCM ngày 1/12 vì sàm sỡ nữ tiếp viên.

Ông Quách Thắng (45 tuổi, thường trú tại TP.HCM, hiện đang công tác trong ngành công an với hàm sĩ quan) có ghế ngồi hạng phổ thông (hạng W), số 7C trên chuyến bay VN1189, báo NL Đ cho biết.

Khi tiếp viên đang phục vụ nước uống cho hành khách, ông này trong tình trạng say xỉn, đã có hành vi quấy rối nữ tiếp viên. Nữ tiếp viên đã nhắc nhở, phản ứng nhưng ông này vẫn tiếp tục gây rối.

Tiếp viên trưởng chuyến bay đã lập biên bản dưới sự làm chứng của một hành khách. Ông Thắng đã bị tổ bay giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam.

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết ông này đã có hành vi vi phạm trật tự, kỷ luật trên máy bay được quy định tại nghị định 60/2010 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Theo nhà chức trách hàng không, thời gian qua, chuyện hành khách say xỉn quậy phá, đánh nhau trên máy bay không còn là hiếm. Có chuyến bay của Vietnam Airlines đi quốc tế, tiếp viên của hãng còn bị đánh gãy mũi bởi hành khách quá chén.

Jetstar Pacific Airlines từng ghi nhận không ít lần tiếp viên của hãng bị xúc phạm bằng những lời lẽ khiếm nhã từ những vị khách say xỉn.

Cách đây không lâu, một chiếc máy bay Airbus của Vietnam Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp vì sự cố toilet trên máy bay không thể hoạt động. Sau đó, bộ phận kỹ thuật làm công tác kiểm tra và phát hiện nguyên nhân sự cố này xuất phát từ việc có quý bà đã cho cả cục băng vệ sinh phụ nữ vào bồn cầu, khiến toilet máy bay bị tắc.

Hồi cuối tháng 7/2010, một nữ diễn viên của Việt Nam cũng từng dính vào sự cố "sex trên máy bay" trên chặng từ Hà Nội đi Matxcova - Nga. Nữ diễn viên này tường trình rằng khi cô vào toilet để vệ sinh cá nhân thì nam hành khách ngồi cạnh đã đi theo và có hành vi sàm sỡ. Thế nhưng, có người tham gia chuyến bay này lại mô tả rằng hai người đã ở trong toilet khá lâu.

  • Kim Hảo (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc