Không phải bạn trai, đây mới là người đàn ông luôn che chở cho Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Quỳnh đã hé lộ người đàn ông có thể che chở và yêu thương cô ngoài bố ruột.

Thu Quỳnh được nhiều người biết đến qua nhiều bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"... Bên cạnh sự nghiệp, chuyện đời tư của Thu Quỳnh cũng được chú ý.

Sau một thời gian dài ly hôn với Chí Nhân, gần đây Thu Quỳnh được phát hiện đã có bạn trai. Thậm chí, có tin cho rằng cô còn đưa bạn trai ra mắt gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa chia sẻ thêm về thông tin của bạn trai.

thuquynh-ngoisaov-1-ngoisao.vn-w640-h330
thuquynh-ngoisaov-3-ngoisao.vn-w640-h777

Người đàn ông được cho là bạn trai của Thu Quỳnh.

Mới đây, trong một chương trình về phụ nữ Thu Quỳnh cho biết ngoài đời, cô là chị cả trong gia đình và có em trai sinh năm 1997. Hiện tại, em trai ăn chay trường được 3 năm. "Có nhiều việc trong cuộc sống, hai chị em thường chia sẻ với nhau. Ngoài bố ra, đó là người đàn ông có thể mang cả bản thân ra để che chở cho tôi, đã khóc vì tôi rất nhiều…" - bà mẹ một con không giấu nổi sự xúc động khi nói về em trai của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi, Thu Quỳnh nói về em trai.

thuquynh-ngoisaov-2-ngoisao.vn-w660-h830

Thu Quỳnh cho biết ngoài bố ra thì người đàn ông luôn che chở cô là em trai.

Tháng 7/2019, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý cho thấy cô đang đi du lịch cùng 1 người đàn ông. Thời điểm đó, nhiều người gửi lời chúc mừng và hỏi han về chàng trai được Thu Quỳnh nhắc tới nhưng nữ diễn viên hoàn toàn giữ bí mật.

Đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

Cũng theo chia sẻ của Thu Quỳnh, bạn trai cô còn là người rất dịu dàng, ga lăng. Anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí, người đàn ông này không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh khi cô ăn xong.

Nữ diễn viên tiết lộ, cặp đôi từng có 1 thời gian dài là bạn thân trước khi tiến tới tìm hiểu và yêu đương nên rất hiểu và hợp nhau.

Theo tìm hiểu, bạn trai Thu Quỳnh tên Hoàng Phương. Anh là quay phim của VFC nên có mối quan hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Trên thực tế, mối quan hệ giữa Hoàng Phương và Thu Quỳnh không phải là điều bí mật đối với giới nghệ sĩ.

Rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã biết và chứng kiến mối tình đẹp của cặp đôi. Song, vì cặp đôi muốn giữ bí mật nên mọi người đều tôn trọng và cố gắng không làm lộ tin tức về danh tính của Hoàng Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn