Sinh con năm 2019 nhất định phải biết điều này kẻo tới lúc hối hận thì quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Sinh con năm 2019 nhất định phải biết điều này kẻo tới lúc hối hận thì quá muộn - cha mẹ nhớ chú ý ngay.

sinh-con

Những ngày sinh nên tránh

– Ngày Tỵ: Sinh con ngày này bé có duyên với kinh doanh, có cơ hội làm ăn phát đạt nhưng do quá tin người mà dễ bị lừa, tiêu xài hoang phí mà hao tiền tốn của.

– Ngày Mùi: Đứa trẻ ngày Mùi thường thông minh, sáng suốt và có tài lãnh đạo. Tuy nhiên do có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên dễ mắc phải các bệnh vặt, sức đề kháng kém.

– Ngày Dần: Đứa trẻ này có tính tình bộc trực, nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc nên hay có chuyện xung đột, tranh cãi với người thân, bạn bè.

– Ngày Mão: Ngày sinh này giúp trẻ sinh năm 2019 có số làm “sếp”, có quyền lực và địa vị trong tay. Thế nhưng, về trung niên lại vướng phải kiện tụng khiến của cải bị thất thoát nặng nề.

– Ngày Thân: Đứa trẻ này có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng năng lực kém cỏi và không có ý chí vượt qua khó khăn. Do đó, cuộc sống chỉ bình thường, không mấy dư giả tiền bạc.

– Ngày Dậu: Sinh ngày này bé có khả năng sáng tạo trong học tập hay công việc nhưng lại bị người khác hiểu lầm, ghen ghét, đố kỵ mà mang tai tiếng xấu cho bản thân.

– Ngày Tuất: Đứa trẻ này có phần kém may mắn đường tinh duyên nên nếu không lựa chọn cẩn thận thì gia đình sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa.

– Ngày Hợi: Dù rất muốn đạt được thành công nhưng đứa trẻ sinh ngày Hợi năm Hợi lại phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn thử thách. Do đó, nếu không có ý chí kiên cường, quyết tâm thì sẽ nhanh chóng thất bại.

1-sinh-con

Sinh con năm 2019 có tốt không?

Tuổi Kỷ Hợi lúc tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận lao đao, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho sự sống, hậu vận mới được an nhàn.

Cuộc đời có sự đau buồn về tình duyên và sự nghiệp nhất là về sự nghiệp công danh luôn luôn gặp phải nhiều sự trắc trở khó khăn.

Tuổi Kỵ Hợi số hưởng thọ trung bình từ 80 đến 93 tuổi.

Sinh con năm 2019 hợp tuổi bố mẹ nào?

Có 2 yếu tố để biết tuổi bố mẹ có hợp với tuổi con hay không đó là: Yếu tố thứ nhất là Ngũ hành bản mệnh của bố-mẹ-con có tương sinh tương khắc hay không và yếu tố thứ hai là Can chi của bố-mẹ-con.

Nếu như cả mệnh, Can chi của bố và mẹ khắc Mệnh con thì là năm đó bố mẹ không nên sinh con, nhưng ngược lại nếu như cả Mệnh và Can chi mà hợp nhau hoặc chỉ cần 1 trong 2 yếu tố hợp nhau thì đều có thể sinh con được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link