Hương Trần thẳng thắn lên tiếng trước lời khẳng định sẽ đón con vào Sài Gòn của Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Trước lời nhắn nhủ đến con trai của Việt Anh, Hương Trần thẳng thắn khẳng định: "Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu".

Mới đây trên trang cá nhân của Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh vừa đăng tải dòng tâm sự về quyết tâm giữ con trai ở bên cạnh, để nuôi dưỡng đến khi khôn lớn trưởng thành. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Dù khó khăn vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay thế mẹ làm điều đó".

Empty

Chính dòng trạng thái này của Hương Trần khiến không ít cộng đồng mạng đồn đoán giữa cô và chồng cũ Việt Anh đang xảy ra tranh chấp trong việc dành quyền nuôi con.

Cùng với đó, vợ cũ Việt Anh cho biết cô cũng nghe một số người nói về việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con. Hương Trần khẳng định: "Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi.

Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu".

Được biết trước đó, diễn viên Việt Anh vừa bày tỏ nỗi lòng nhớ con trai Đậu Đậu. Theo đó, Việt Anh hẹn con trai nhỏ cuối năm sẽ hoành ở đất Sài Gòn. Nam diễn viên khẳng định - đây là đất của con và sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật.

Việt Anh chia sẻ nỗi lòng nhớ con sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với Hương Trần.

Việt Anh chia sẻ nỗi lòng nhớ con sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với Hương Trần.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, cộng đồng mạng đồn đoán rằng anh muốn tái hợp cùng con trai - đưa con vào Nam sinh sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn