Sinh năm 1999 mệnh gì?

18:55, Thứ bảy 14/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang thắc mắc xem người sinh năm 1999 mệnh gì, cuộc đời ra sao, hợp màu gì? Hợp với những tuổi nào?Hoặc hợp với số nào, tuổi nào? Hãy cùng Phụ nữ Today tìm hiểu nhé!

 Nam và nữ sinh năm 1999 đều có chung các thông tin về năm sinh, tuổi và mệnh ngũ hành như sau:

tu-vi-tron-doi-tuoi-mao
  • Năm sinh: 1999 tức là sinh từ 16/2/1999 đến 4/2/2000 dương lịch
  • Năm âm lịch: Kỷ Mão tuổi con mèo
  • Mệnh ngũ hành: Thổ - Thành đầu Thổ - Ðất đầu thành

1. Nam sinh năm 1999 mệnh gì?

- Cung mệnh: Khảm Thuỷ thuộc Đông Tứ mệnh

- Màu sắc hợp: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

 - Con số hợp: Nên dùng số 1, 6, 7

- Hướng hợp với nam 99:

  • Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Đông - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

2. Nữ sinh năm 1999 mệnh gì?

- Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

- Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

 - Con số hợp: 2, 5, 8, 9

- Hướng hợp với Nữ 1999:

  • Tây Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Đông Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Tây - Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

3. Sinh năm 1999 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1999 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1999 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Kỷ Mão hợp với người tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Tuất (con chó). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Kỷ Mão  không hợp với tuổi Tỵ (con rắn), tuổi Thân (con khỉ) và tuổi Hợi (con lợn). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Cuộc sống

Tuổi Kỷ Mão nữ mệnh có một đời sống có phần sung túc về mặt tiền bạc, phần tình cảm dồi dào. Bạn có đủ khả năng tạo lấy một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời mình. Cuộc sống của bạn không đến nỗi phải có nhiều cực khổ về mặt thể xác, có thể bạn còn lên cao về đường tài lộc nữa. Vào khoảng năm 34 tuổi trở đi thì con đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ nhất.

Nữ giới tuổi Kỷ Mão có cơ hội phát triển về sự nghiệp, công danh, số được hưởng tài lộc vào thời kì trung vận, cuộc sống có nhiều sung sướng. Nữ giới tuổi Kỷ Mão có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là đạt mức tối đa, tuy nhiên nếu làm phúc, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ còn nếu sống gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Trên con đường tình duyên, nữ giới tuổi Kỷ Mão sẽ có nhiều đổ vỡ lúc đầu nhưng sau đó được tươi vui và hạnh phúc. Con đường tình duyên của nữ giới tuổi Kỷ Mão được chia làm 3 giai đoạn: Nếu bạn sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2 , 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Và nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc