Sợ bị đuổi việc, nam nhân viên rút dao đâm gục sếp

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra mâu thuẫn thì nam nhân viên đã lấy dao gọt hoa quả đâm gục người quản lý của mình.

Ngày 25/8 vừa qua, tại làng Pluit, phía bắc Jakarta, Indonesia đã xảy ra vụ việc một nữ quản lý bị nhân viên đâm xuýt tử vong. Nạn nhân được xác định là Asela Rumapea (36 tuổi), một quản lý nhà hàng ở Indonesia.

Theo thông tin ban đầu, Asela định báo cáo với cấp trên rằng cô bị nam nhân viên Dawamil Hidayat (22 tuổi) đánh đập. Chưa dừng lại, sau đó cô gái này được cho là sẽ báo với chính quyền về sự côn đồ của nghi phạm. Nếu sự việc được báo lên chính quyền thì Dawamil chắc chắn sẽ bị đuổi việc.

Nghi phạm 22 tuổi Dawamil Hidayat.

Nghi phạm 22 tuổi Dawamil Hidayat.

Được biết, sau một hồi xảy ra tranh cãi thì cô Asela đã rời đi chỗ khác để lấy lại bình tĩnh. Sau đó, cô đã trở lại nói chuyện với Dawamil thêm một lần nữa nhưng thanh niên này lại không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện.

Đỉnh điểm, trong lúc không kiềm chế được bản thân thì Dawamil đã bất ngờ chạy vào bếp lấy một con dao gọt hoa quả rồi đâm liên tục vào cổ cô Asela. Bị đâm bất ngờ, cô Asela đã chạy khỏi nhà hàng để kêu cứu mọi người xung quanh khiến trung tâm thương mại trở nên hỗn loạn. 

Sự việc khiến mọi người hoảng loạn.

Sự việc khiến mọi người hoảng loạn.

Một đoạn clip được chia sẻ cho thấy, nạn nhân với vết thương trên cổ đang nằm trên sàn nhà bên cạnh vũng máu. Ngay sau đó, mọi người đã đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu.

Còn về phía Dawamil, sau sự việc anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, hắn ta đã thừa hành vi của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link