Yêu nhau qua mạng, 3 tháng sau anh chàng phát hiện ra bí mật không ngờ về danh tính của cô người yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian yêu nhau đậm sâu thì anh chàng bất ngờ nhận được dòng tin nhắn "thú tội" của cô người yêu.

Chuyện yêu nhau qua mạng hẳn không còn xa lạ gì trong thời đại ngày nay. Thậm chí, còn có nhiều mối tình online nên duyên vợ chồng khiến bao người xuýt xoa. Tuy nhiên, cũng không ít người rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi yêu nhau qua mạng.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng phát hiện người yêu là con trai sau 3 tháng yêu nhau trên mạng.

Theo đó, sau một thời gian quen nhau trên mạng thì anh chàng và cô nàng đã chính thức yêu nhau. Trong lúc tình yêu đang sâu đậm thì anh chàng bất ngờ nhận được tinh nhắn thú tội của "cô nàng" về việc mình là Gay. 

Tin nhắn thú tội của người yêu anh chàng.

Tin nhắn thú tội của người yêu anh chàng.

"Cô người yêu" của anh chàng cho biết, nick facebook đang sử dụng là hàng "fake" của một bạn nữ khác trên mạng. Thậm chí, những lần gọi điện cho anh chàng cũng là nhờ người khác trả lời.

Được biết, sau khi thổ lộ hết nỗi niềm với anh chàng thì người kia đã khóa tài khoản Facebook. Về phía chàng trai sau khi biết được sự thật thì vô cùng hoang mang và sốc nên đã lên mạng "than trời".

Sự việc khiến anh chàng vô cùng hoang mang.

Sự việc khiến anh chàng vô cùng hoang mang.

"Đến bây giờ khi em đã khoá nick, tôi vẫn còn quá nhiều dấu hỏi trong lòng. Rốt cuộc là tôi đang yêu ai, là người nhắn tin ngày đêm với tôi, là giọng nói của cô bạn mỗi khi em nhờ call cho tôi, hay là cô gái ở trong ảnh? Trong lòng thật sự không biết đang nghĩ gì ..."  Anh chàng tâm sự.

Câu chuyện éo le ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thương cảm với chàng trai vì rơi vào tình cảnh éo le này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link