Sợ giống Thụy Anh,Khổng Tú Quỳnh không sống thử với Kiến Huy?

09:57, Thứ ba 12/03/2013

( PHUNUTODAY ) - Khổng Tú Quỳnh không sống thử với Ngô Kiến Huy bởi cô sợ sẽ là Thụy Anh thứ 2?

Sao Việt) -  Khổng Tú Quỳnh không sống thử với Ngô Kiến Huy bởi cô sợ sẽ là Thụy Anh thứ 2?

Sau khi đóng chung bộ phim "Thiên sứ 99" và liên tục xuất hiện trong các dự án âm nhạc, cặp đôi đã nảy sinh tình cảm. Mặc dù trước đó cả hai liên tục từ chối trả lời báo chí nhưng cuối năm 2011 vừa qua, Ngô Kiến Huy đã chính thức thừa nhận: “Khổng Tú Quỳnh là người con gái quan trọng với tôi sau mẹ và chị gái”.

Hai người luôn quấn quýt bên nhau không rời. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ về tình yêu của mình với chàng Bắp.

Hiện tại, cô đối với Huy là duy nhất. Tuy nhiên, "Riêng tôi nếu biết người yêu lăng nhăng, tôi sẽ không bao giờ oán trách người phụ nữ. Tôi sẽ chỉ đánh người đàn ông của mình, đợi người đàn ông của mình về và tôi sẽ cho họ “ăn đòn”, Khổng Tú Quỳnh nói trên Xzone.

Theo nữ ca sĩ này, Huy không phải người đàn ông lãng mạn. Suốt 3 năm yêu nhau, sau nhiều lần góp ý, sự lãng mạn của Huy ấy mới được cải thiện phần nào. Nếu một người đàn ông được gọi lãng mạn ở 10 điểm thì khi mới yêu nhau, anh Huy chẳng có điểm nào, còn giờ thì chắc được khoảng 5 điểm.

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa nghĩ tới hôn nhân, khoảng 4 năm nữa cô mới lấy chồng. "Vì hôm bữa bà thày nói tôi nên cưới chồng năm 26 tuổi, có nghĩa còn 4 năm nữa tôi sẽ lên xe hoa", Khổng Tú Quỳnh nói.

Nữ ca sĩ cũng tâm sự thêm, bố mẹ Ngô Kiến Huy rất tốt và xem cô như người trong nhà.

Nói về chuyện sống thử, Khổng Tú Quỳnh không tán thành và bản thân cô cũng chưa sống thử với Ngô Kiến Huy.

"Tôi không tán thành chuyện “sống thử”, vì bản thân tôi thấy mình chưa sẵn sàng. Tiếp xúc với nhiều người, tôi thấy họ đủ sự tự tin để quyết định "sống thử" trước hôn nhân, còn bản thân tôi thì chưa.

Phải chăng vì tấm gương Thụy Anh trước đó khiến Khổng Tú Quỳnh không tin tưởng Ngô Kiến Huy?

Năm 2011, Ngô Kiến Huy đã bị đồn có "tình một đêm" với Thụy Anh, em gái ruột của ca sĩ Thanh Thảo. Cuộc tình chóng vánh này khiến Thụy Anh mang thai. Tuy nhiên, sự việc được "ém nhẹm" cho đến khi đứa bé chào đời và ngày một lớn dần. Khoảng tháng 3/2012, Thanh Thảo thường xuyên đăng tải lên Facebook ảnh Jacky Minh Trí mà cô gọi là "con trai yêu" với gương mặt giống Ngô Kiến Huy. Dù có nhiều lời hỏi cha đứa bé là ai nhưng "búp bê" né tránh.

Vì sao Khổng Tú Quỳnh không sống thử với Kiến Huy
Vì sao Khổng Tú Quỳnh không sống thử với Kiến Huy


Vào đúng ngày Cá tháng Tư, cô thẳng thừng lên báo trách móc Ngô Kiến Huy không đáng mặt đàn ông khi chối bỏ trách nhiệm làm cha của bé Jacky.

Sự việc khiến dư luận hoang mang bởi cách đó không lâu, "chàng Bắp" đã công khai tình yêu với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Trước lời oán giận của Thanh Thảo (bầu show cũ của anh), Ngô Kiến Huy yêu cầu phía yêu cầu gia đình Thụy Anh đưa bé Jacky đi xét nghiệm ADN.

Sau khi có kết quả chính xác, anh mới chịu thừa nhận cậu bé là con trai mình. Tuy nhiên, anh phủ nhận cậu bé là trái ngọt hạnh phúc giữa anh và Thụy Anh bởi cả hai không hề tình cảm yêu đương, tất cả chỉ là tình chị em. Hành động này của nam ca sĩ đã tạo nên sự phẫn nộ trong dư luận.

Câu chuyện càng trở nên phức tạp khi Thụy Anh phải nhập viện vì quá sốc trước những lời nói lạnh lùng của Ngô Kiến Huy. Cô còn đưa ra những tin nhắn mà nam ca sĩ năn nỉ cô phá thai lúc mới biết tin cô mang bầu.

Sau đó không lâu, cũng chính Thụy Anh lên tiếng, cô muốn khép lại tai tiếng bởi cô đã quá mệt mỏi, đồng thời để bảo vệ con trai có thể lớn lên trong một thế giới yên bình.

  • Cam Thảo (Tổng hợp)

[links()]

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc