Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp, quá khứ ngoại tình ám ảnh khiến tôi không một phút nào yên.

Vợ chồng tôi kết hôn sau khi tốt nghiệp 2 năm. Anh hiện là nhân viên kinh doanh của công ty chuyển phát, còn tôi là nhân viên của một công ty xuất nhập khẩu. Lương hai đứa không quá cao, nhưng cũng đủ để trang trải cuộc sống.

Chồng tôi là người tốt, anh hiền lành, thương tôi và sống có trách nhiệm, nói chung tôi không có gì phải hàn nàn về anh cả.

Cuộc sống êm đềm trôi đi nếu không có một ngày tôi vô tình gặp lại Thắng - mối tình đầu từ thở sinh viên của tôi.

Qua vài lần hẹn nhau đi uống nước, cà phê, tôi biết Thắng làm gần cơ quan tôi. Thế rồi tình cũ không rủ cũng đến, tôi cũng chẳng hiểu vì sao mình lại hành động bồng bột như thế nữa. Tôi giấu diếm chồng, lén lút đi lại với Thắng.

Mấy tháng trời như thế nhưng chồng tôi không hay biết, bởi anh hay phải đi công tác nên cũng không mấy khi chú ý.

Mọi việc chỉ tạm kết thúc khi tôi phát hiện mình có bầu. Bản thân mình tôi cũng không dám chắc cái thai là của ai. Lúc ấy tôi bắt đầu giật mình tỉnh ngộ và ân hận vì đã phản bội chồng.

Chồng biết tôi có bầu, anh mừng lắm, tôi hiểu được cảm giác của chồng, lần đầu làm cha khiến anh háo hức và hạnh phúc.

Chồng tôi quan tâm chu đáo hẳn, cứ hết giờ là về ngay, lo lắng cơm nước cho tôi. Tối nàm nằm ngủ anh cũng xoa bụng vợ, thủ thỉ nói chuyện với con, tôi buồn cười, hay trêu chồng con bé xíu chưa biết gì đâu... Nhiều khi cảm xúc của chồng kéo tôi đi, khiến tôi gần như quên hẳn quá khứ lỗi lầm của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Rồi tôi hạ sinh, con gái bụ bẫm, xinh xắn, còn nhỏ nên cũng khó nhìn giống ai. Nhưng ngặt một nỗi, càng lớn con bé càng không có nét gì của bố. Mai tóc hơi quăn, nước da ngăm ngăm, đặc biệt là cái mũi dọc dừa y chang người cũ, không ăn nhập nét nào so với chồng tôi.

Tất nhiên chồng tôi chẳng nghi ngờ gì, anh yêu con vô cùng, nhưng tôi có tật giật mình, mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp...

Tôi chẳng biết làm sao giờ nữa. Đến thời điểm này, tôi có thể chắc chắn đứa trẻ không phải là con chồng. Tôi rất sợ lâu dài anh sẽ phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường. Tôi hối hận vô cùng, hơn nữa quá khứ ngoại tình dằn vặt khiến tôi không một phút nào yên, tôi nên làm gì bây giờ đây?

Sợ hãi vì quay lại clip ân ái với người tình trong đêm cuối
Sợ hãi vì quay lại clip ân ái với người tình trong đêm cuối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi đồng ý chia tay nhau, sau quá nhiều những trận cãi vã, ghen tuông, cả tôi và anh đều mệt mỏi...
Nhận biết tướng mạo phụ nữ trước sau cũng khổ vì tình
Nhận biết tướng mạo phụ nữ trước sau cũng khổ vì tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có những nét tướng sau rất dễ khổ vì tình.
Top 5 con giáp thiện lương cả đời hưởng đại phúc đại lộc
Top 5 con giáp thiện lương cả đời hưởng đại phúc đại lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này tính cách hiền lành, thiện lương, ai cũng yêu mến, cả đời hưởng đại phúc đại lộc.
Vợ nằng nặc đòi ly hôn vì tố tôi
Vợ nằng nặc đòi ly hôn vì tố tôi "yêu" quá hăng hái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất bất ngờ vì lý do vợ đưa ra. Tôi chỉ cố gắng để em vui, hóa ra lại làm em sợ…
Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy quá áp lực và mỏi mệt khi phải yêu Mai. Em luôn mang trinh tiết ra tạo sức ép với tôi.
Top 5 con giáp có tình yêu bền đẹp nhất nửa cuối năm 2016
Top 5 con giáp có tình yêu bền đẹp nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cùng xem trong 6 tháng cuối năm 2016 này, con giáp nào sẽ gặp vận đỏ tình duyên, có chuyện tình bền đẹp nhất nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link