Sợ hãi vì bị quấy rối tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Cân đàn ông) - Bạn ấy còn gửi cả những hình ảnh không lành mạnh vào máy của em nữa. Bạn ấy nhắn những hình ảnh sexting rất khêu gợi, thậm chí có cả clip sex, cảnh dương vật đàn ông nữahellip;

Cân đàn ông) - Bạn ấy còn gửi cả những hình ảnh không lành mạnh vào máy của em nữa. Bạn ấy nhắn những hình ảnh sexting rất khêu gợi, thậm chí có cả clip sex, cảnh dương vật đàn ông nữa…
[links()]
 
Em năm nay 18 tuổi, hiện đang học lớp 12 trường huyện. Trong chuyện tình cảm thì cũng có cảm nắng, thinh thích một bạn trai cùng lớp, nhưng chuyện đó cũng đã qua rồi. Bây giờ em không thấy có cảm xúc với bất cứ một người bạn khác giới nào hết.
 
Ảnh minh họa
Bạn ấy còn gửi cả những hình ảnh không lành mạnh vào máy của em nữa. Bạn ấy nhắn những hình ảnh sexting rất khêu gợi, thậm chí có cả clip sex, cảnh dương vật đàn ông nữa…

 

Mà chỉ muốn tập trung cho việc học tập và thi. Trong mối quan hệ xã hội em chơi thân với một nhóm bạn, trong đó có cả nam lẫn nữ. Chúng em thường tụ tập cùng nhau, rủ nhau đi chơi đâu đó, đi picnic, cắm trại, có khi chỉ là đi uống cafe và nói chuyện phiếm sau những giờ học căng thẳng.
 
Trong số các bạn nam của nhóm, có một bạn trông cũng khá bảnh bao, đẹp trai bồ kết em nhưng em lại không thấy có cảm tình gì với bạn ý cả. Chỉ cảm thấy bạn ấy tốt, muốn làm bạn thân như những bạn khác mà không muốn tiến xa hơn nữa.
 
Bạn ấy cũng tỏ ra quan tâm tới em, tìm mọi cách để làm em vui, Valentine vừa qua bạn ấy đã tỏ tình với em nhưng em đã từ chối. Em sợ bạn ấy buồn, sốc nên đã tổ chức một buổi đi chơi cùng tất cả các bạn trong nhóm để cho bạn ấy vui vẻ. Để nhóm đoàn kết và thân nhau hơn nữa.
 
Trong lúc mọi người đang vui vẻ thì bạn ấy ghe vào tai em bảo muốn cho em xem cái này. Tỏ vẻ bí mật, khiến em tò mò. Thế rồi bạn ấy cố ý đưa em xem một đoạn clip sex mà bạn ấy lưu trong điện thoại. Mới nhìn thấy cảnh đó là em đã tái hết cả mặt rồi vội quay mặt đi. Nhưng tối đó hình ảnh một nam, một nữ trần truồng trong đoạn clip cứ hiện lên trong đầu em mãi, khiến cả đêm đó em không tài nào ngủ được.
 
Chưa dừng lại ở đó, sáng hôm sau bạn ấy cứ nhắn tin vào máy điện thoại của em với những lời lẽ thông dâm, thô tục. Em không trả lời thì bạn ấy lại càng nhắn tiếp với những nội dung dâm dục hơn nữa. Thậm chí bạn ấy còn gửi cả những hình ảnh không lành mạnh vào máy của em nữa. Bạn ấy nhắn những hình ảnh sexting rất khêu gợi, thậm chí có cả clip sex, cảnh dương vật đàn ông nữa…
 
Em gọi điện mắng chửi bạn ấy thì bạn ấy cứ nhe răng ra cười, rồi đùa cợt nha, cợt nhản. Có khi lại không nghe máy, rồi lại nhắn tiếp những tin nhắn với nội dung kiểu như “đi nhà nghỉ đi” hay “chúng mình cùng làm chuyện ấy”…Các tin nhắn ngày một nhiều khiến đầu óc em cứ u u, mê mê, làm em không thể tập trung vào học tập hay suy nghĩ điều gì khác.
 
Em chưa dám nói chuyện này với ai, ngay cả với các bạn thân cùng nhóm. Nhưng cứ kéo dài tình trạng như thế này mãi thì em sợ mình sẽ bị ám ảnh, hoảng loạn bởi những tin nhắn sex này mất. Em phải làm gì để cậu ta dừng lại, phải làm gì để những cảnh tượng, ảnh sex mà bạn ấy gửi thoát ra khỏi đầu mình? Để cho đầu óc thanh thản tập trung vào việc học tập và ôn thi cuối cấp đây? Có chuyên gia tâm lý nào có thể cho em một lời khuyên được không? Em cảm ơn!
 
Hồng
 
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT