Phản ứng đáng nể của Văn Mai Hương khi bị chê hát dở

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước những lời chê bai về giọng hát, Văn Mai Hương gửi lời cám ơn và bình thản đáp lại.

Trong khoảng thời gian nghỉ dịch ở nhà, ca sĩ Văn Mai Hương tìm niềm vui trong việc nấu nướng và hát cover phục vụ khán giả. Mới đây, Văn Mai Hương đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc "Người yêu cũ" của Khởi My.

Bên cạnh những lời khen ngợi, có ý kiến cho rằng giọng của Văn Mai Hương không phù hợp với ca khúc này, hoặc chê hát dở như người bình thường: "Sorry, bài này không hợp với bạn", "Dở quá, thua người bình thường hát",… Trước những bình luận chê bai, nữ ca sĩ bình thản đáp lại: "Cảm ơn bạn mình lại thấy hợp nè", "Dạ, em cảm ơn chị, em cũng chỉ là một người bình thường thôi ạ"...

van-mai-huong-hat-do-1-ngoisao.vn-w700-h377

Nữ ca sĩ bình thản đáp lại những lời chê bai.

Không riêng bị nhận xét về giọng hát, trước đây Văn Mai Hương cũng có thái đổ rất điềm tĩnh khi đối mặt với scandal. Nữ ca sĩ từng phải hủy loạt show vì trầm cảm, nhưng sau tất cả cô đã lấy lại tinh thần để tiếp tục theo đuổi đam mê.

van-mai-huong-hat-do-2-ngoisao.vn-w720-h960

Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp và trau chuốt những sản phẩm âm nhạc của mình hơn khi gửi đến khán giả.

"Người Yêu Cũ" là một ca khúc được Khởi My cho ra mắt vào năm 2013. Với giai điệu da diết cùng giọng hát đặc trưng, ca khúc này khiến khán giả chỉ cần nghe vài câu đầu tiên cũng có thể nhận ra rằng do chính Khởi My thể hiện. Cũng vì vậy mà ca khúc này đã gắn liền với sự nghiệp của Khởi My và được người hâm mộ vô cùng yêu thích. Cho đến thời điểm hiện tại, MV "Người Yêu Cũ" hiện đang thu về hơn 6 triệu view trên Youtube.

Văn Mai Hương sinh năm 1994 là một ca sĩ nổi tiếng, Á quân Vietnam Idol khi 17 tuổi, cực kỳ quậy, rất quái, và khá quyến rũ. 

Sau thành công tại Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương nam tiến và tìm kiếm cơ hội phát triển khả năng ca hát của mình. Sau đó, Văn Mai Hương ra mắt ca khúc Nếu như anh đến và được khán giả yêu thích bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh MV nhẹ nhàng và trong sáng.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương đã nhận về khá nhiều sự chú ý từ khán giả với series cover những ca khúc nổi tiếng. Điển hình có thể kể đến I Will Go To You Like The First Snow (Ailee) phiên bản lời Việt. Dự án này dù không rầm rộ nhưng được khán giả đón nhận khá nhiều vì Văn Mai Hương chỉ tập trung vào việc khoe giọng hát nội lực, đầy cảm xúc. Hy vọng trong tương lai, cô nàng sẽ chăm chỉ cho ra mắt nhiều hơn những dự án âm nhạc chất lượng để phục vụ cho người hâm mộ.

Về cuộc sống cá nhân, cuối năm 2019, nữ ca sĩ đã chính thức công khai bạn trai mới. Văn Mai Hương chia sẻ bức ảnh cô cùng bạn trai đang đón Giáng sinh ở Đài Loan. Dù bức ảnh chỉ hé lộ nửa khuôn mặt, nhưng cũng có thể thấy được bạn trai Văn Mai Hương có gương mặt điển trai, da trắng, thư sinh và nụ cười đặc biệt rạng rỡ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn