5 mẫu váy giúp cô dâu lộng lẫy, sang chảnh trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Cô gái nào rồi cũng sẽ đến ngày lên xe hoa đánh dấu cuộc đời hết độc thân và sánh bước cùng chồng tương lai. Để "kỷ niệm" ngày huy hoàng đó thì một bộ váy cưới hoàn hảo sẽ khiến cô dâu xinh đẹp và kiêu sa trong ngày cưới của mình.

1. Váy cưới kiểu Peplum

vay-cuoi-peplum-quyen-ru-va-sexy-che-khuyet-diem-eo-to-1

Váy kiểu này có phần tà nhỏ và nó tạo thành điểm thắt ở hông, tạo ảo giác cho người khác khi nhìn vào sẽ thấy bạn có một vòng eo thon gọn không ngấn mỡ. Kiểu váy này rất phù hợp với những cô dâu có vóc dáng cao to, giúp tạo đường cong cơ thể mềm mại và mượt mà hơn.

2. Kiểu váy cưới đẹp chiết eo cao

vay-cuoi-2

Đây là kiểu váy giúp các bạn nữ “ăn gian” vòng eo dễ dàng. Ngoài ra kiểu này còn có phần chiết eo công dụng là tôn dáng chị em và đánh lừa thị giác người khác lắm nhé.

3. Mẫu váy với họa tiết ren nổi

vay-cuoi-ren-noi

Mẫu váy cưới đẹp này sử dụng những họa tiết ren nổi nhưng được lựa chọn đầy tinh tế để cô dâu vừa đủ nét quyến rũ mà không hề gây rối mắt cho người nhìn.

4. Mẫu váy cưới dáng suông

vay-cuoi-dang-suong

Đây là một mẫu váy này rất phù hợp với những thân hình nhỏ nhắn bởi chúng có khả năng “kéo dài” cơ thể, khiến cô dâu trông cao ráo và thanh tú, gọn gàng hơn.

5. Váy cưới màu đỏ rực rỡ

vay-cuoi-do-dep-cho-co-dau

Ông bà ta quan niệm sắc đỏ luôn là màu tượng trưng cho sự hạnh phúc và cuốn hút. Vậy nên, không có gì đáng ngạc nhiên khi có một chiếcváy cưới đẹp màu đỏ đang “hớp hồn” tân nương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn