Sở hữu nét tướng này có quý nhân phù trợ, gặp đại nạn nào cũng vượt qua, cả đời an nhàn hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Người có đặc điểm này trên cơ thể dự báo có quý nhân phù trợ, dẫn đường chỉ lối, gặp đại nạn thì cũng sẽ vượt qua yên ổn và có cuộc sống sung sướng, giàu sang.

Mắt có lòng đen trắng rõ ràng

Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt có lòng trắng đen rõ ràng là người tính tình phóng khoáng, vui vẻ, ở cạnh họ cuộc sống luôn yên bình. Khi người này gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình mà không đòi hỏi báo đáp. Ai kết hôn với người có tướng này sẽ vô cùng thuận lợi và yên bình.

Tai to, dày

Trời sinh người có tai to và dày là có phú khí lớn, thể hiện sự phú quí, được nhiều phúc đức bao bọc. Người có lỗ tai to, vành tai dày dặn thường sống rất thọ, về già được hưởng phúc từ con cháu, cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Những người có nét tướng này nếu gặp phải kiếp nạn đều được quí nhân giúp đỡ chuyển nguy thành an.

Những người có nét tướng này nếu gặp phải kiếp nạn đều được quí nhân giúp đỡ chuyển nguy thành an.

Những người có nét tướng này nếu gặp phải kiếp nạn đều được quí nhân giúp đỡ chuyển nguy thành an.

Có rốn tròn và sâu

Rốn càng sâu thì càng thông minh, học hành, công tác đều thuận lợi, dễ đạt được thành công nhờ vào tính sáng tạo. Độ rộng của rốn vừa phải, là người hào phóng, tài vận cũng như tiền đồ mở rộng, thích hợp giao thương dễ thu được lợi ích bất ngờ. Hình dáng của rốn tròn trịa cho thấy chủ nhân của nó là người nhân hậu, nhân duyên tốt, cả đời hưởng phúc, dễ được người khác giúp đỡ để đạt thành nguyện vọng.

Cằm nhỏ nhắn nhưng đầy đặn

Khuôn cằm thanh tú nhưng mà vẫn nhiều thịt, đầy đặn là một nét tướng quí. Người cằm nhỏ có đường tình duyên rất thuận lợi, họ tốt bụng và đáng tin cậy. Trong cuộc sống, họ luôn được bạn bè yêu mến, giúp đỡ khi gặp khó khăn. Trên con đường học hành và sự nghiệp, họ luôn có quí nhân bên cạnh để che chở và bảo vệ.

Có đôi mắt phượng

Cặp mắt phượng thanh tú mà luôn toát ra vẻ uy nghiêm, quý phái khiến người khác nể trọng. Chủ nhân của cặp mắt này ít bộc lộ nội tâm ra ngoài nên người khác khó lòng đoán biết được suy nghĩ, ý định của họ. Tuy nhiên, trong quan hệ cư xử thường ngày, họ luôn thể hiện sự mềm mỏng, nhã nhặn, quan tâm đến mọi người xung quanh.

Thuật tướng số nhận định người sở hữu mắt phượng thường có cuộc sống sung sướng, giàu sang. Cuộc sống rất dễ chịu, ít gặp khó khăn và được rất nhiều người giúp đỡ. Trong tình yêu, họ luôn gặp được những người tốt, rất mực chiều chuộng, yêu thương họ.

Bàn tay có đường quý nhân

Đường quý nhân hay còn gọi là đường hỏa tinh, chính là đường cong nằm bên trong lòng bàn tay và chạy dọc theo đường sinh mệnh. Những người có đường quý nhân chứng tỏ họ là người hiền lành, lương thiện, có lòng nhân ái, khoan dung. Dù trong cuộc sống họ có gặp khó khăn, vất vả như thé nào đều có quý nhân giúp đỡ.

Đường quý nhân bắt đầu từ trên lại vừa rõ, vừa sâu, chứng tỏ bạn là người trọng tình nghĩa. Đường quý nhân xuất hiện ở phía dưới, bắt đầu từ khúc giữa thì bạn là người có chí nhưng dễ nản lòng, không đủ sức để làm điều mình muốn. Còn nếu đường quý nhất bắt đầu từ khúc trên đến khúc dưới thì đó là người có phúc khí, làm chuyện gì cũng suôn sẻ và may mắn.Nếu đường quý nhân đậm, kéo dài đến tận cổ tay thì quý nhân lớn nhất trong cuộc đời bạn chính là cha mẹ.

Lông mày thanh tú

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, lông mày thanh tú, đôi mắt trong sáng thánh thiện nếu đi kèm với dung mạo đoan trang, thần thái hơn người là biểu hiện của người có phúc tướng, dễ hưởng số mệnh vương giả giàu sang.Trời ban cho họ tâm tính thiện lương, tấm lòng cao thượng bao dung độ lượng nên hành xử nghĩa khí. Nếu được cha mẹ định hướng và giáo dục đúng đắn, người này sẽ có nhân sinh quan tốt đẹp, biết nhìn xa trông rộng và bác ái nhân hậu.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn