ngắn này sẽ khoe được hết những thế mạnh của mình." />

Sợ "lộ hàng", showbiz Việt mặc... "quần đùi"?

( PHUNUTODAY ) - WEIGHT: bold" size="2">ngắn này sẽ khoe được hết những thế mạnh của mình.

chân dài tới đâu.

Công bằng mà nói, nhiều ca sĩ có thân hình chuẩn, chân thon dài khi diện những chiếc sọoc ngắn này sẽ khoe được hết những thế mạnh của mình. Tuy nhiên, một số khác thì dù chân có hơi ngắn, đùi hơi to, vẫn thừa tự tin để… đọ chân vì không bỏ lỡ xu hướng. Mốt quần sọoc bó chẽn siêu ngắn đang làm mưa làm gió trên các sân khấu ca nhạc. Ca sĩ tuổi teen, U30, rồi cả U40 cũng "bon chen" khoe chân, khoe đùi.

Hồ Ngọc Hà

Trào lưu mặc quần siêu "cũn cỡn" (cố tình khoe đùi không tì vết) có vẻ tiếp tục nở rộ trong năm 2011 ở giới ca sĩ. Người nổ phát súng đầu tiên cho “cuộc đua” này có lẽ là Hồ Ngọc Hà. Từng làm người mẫu thời trang nên cô rất có gu ăn mặc và biết tận dụng vóc dáng người mẫu để tỏa sáng trên sân khấu, dù khoác lên người bất cứ trang phục nào.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà lên sân khấu như thế khiến không ít khán giả cảm thấy phản cảm và khó chịu
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Yến Trang

Yến Trang tuyên bố đi theo phong cách gợi cảm. Cũng có lợi thế về nhan sắc và dáng vóc nhưng giọng hát lại chưa thật sự xuất sắc, khán giả có đôi lúc hiểu nhầm Yến Trang muốn gây sốc bằng cách “bày trò” trên sân khấu. Và chiêu thức này cùng những bộ đồ không giống ai của Yến Trang tỏ ra có hiệu quả, khi cô liên tục nhận được nhiều lời mời từ các bầu show.
 
Mô tả ảnh.
Cô ca sĩ trẻ Yến Trang thẳng thắn tuyên bố là sẽ đi theo phong cách gợi cảm. Thế nên, khán giả thường xuyên thấy hình ảnh cô xuất hiện với chiếc quần không thể ngắn hơn hay những bộ đồ bó sát khoe đủ các vòng.
Mô tả ảnh.
 
Minh Hằng

Minh Hằng cũng nắm bắt thị hiếu của khán giả khi phô bày những gì khán giả muốn nhìn. Để không thua chị kém em, cô luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh khá sexy, trong một chương trình gần đây, Minh Hằng mặc chiếc quần gần giống… quần chíp cách điệu khiến nhiều khán giả phản ứng nhưng sau đó cô vẫn khẳng định là "không hề phản cảm" với lý do "đã đi một đôi boot cao".

Quan điểm về trang phục biểu diễn, Minh Hằng cho rằng: "Đầu tư cho từng tiết mục lên sân khấu là cách Hằng thể hiện sự tôn trọng khán giả của mình. Bên cạnh đó, Hằng muốn những lần mình xuất hiện trước khán giả đều sẽ lạ và mới để khán giả không cảm thấy nhàm chán, đồng thời tạo sự đa dạng trong phong cách trình diễn của mình hơn."
 
Mô tả ảnh.
Minh Hằng ngày càng biết cách làm cho vòng ba trở nên "thoáng mát"
Mô tả ảnh.
Minh Hằng và chiếc quần siêu ngắn trên sân khấu
Khánh Thi

Lâu nay người ta chỉ biết đến một Khánh Thi là kiện tướng dancesport chứ chẳng ai nghĩ có ngày lại được nhìn thấy Khánh Thi trên sân khấu ca nhạc. Xuất hiện trong một sự kiện tại Dinh Thống Nhất TP HCM Khánh Thi khiến khán giả bất ngờ khi lên sân khấu với bộ trang phục áo liền quần siêu ngắn. Cô vừa hát vừa nhảy rất sung.

Không sở hữu đôi chân thon dài như nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng nữ giám khảo chương trình ’Bước nhảy hoàn vũ’ vẫn tự tin diện quần ngắn sặc sỡ lên sân khấu. Tuy nhiên bộ trang phục áo liền quần bó sát và quá ngắn đã vô tình "phản chủ", để lộ cho khán giả biết người đẹp có cặp đùi "quả tạ" , khiến vóc dáng cô thiếu cân đối, phần dưới to hơn phần trên.
 
Mô tả ảnh.
Tuy nhiên bộ trang phục áo liền quần bó sát và quá ngắn đã vô tình "phản chủ", để lộ cho khán giả biết người đẹp có cặp đùi to
Mô tả ảnh.
 
Ngô Thanh Vân

Sau khi giành chức vô địch trong cuộc thi Bước nhẩy hoàn vũ, đả nữ Ngô Thanh Vân tiếp tục trở lại con đường ca hát. Đánh dấu sự trở lại đầy mới mẻ này là những bộ trang phục khá "thời thượng". Ngô Thanh Vân luôn khéo léo “khoe” vòng 1 cùng cặp chân dài miên man bằng những chiếc quần không thể ngắn hơn được nữa.

Không khó để khán giả có thể nhận ra được Ngô Thanh Vân đang cố gắng dùng vũ đạo và cách ăn mặc khoe háng, khoe đùi làm lóa mắt người xem để bù lại giọng hát không quá xuất sắc.
 
Mô tả ảnh.
Đả nữ Ngô Thanh Vân chưa bao giờ quên lợi thế hình thể chuẩn của mình khi chọn trang phục biểu diễn cũng như khi xuất hiện trong các sự kiện lớn
Mô tả ảnh.
 
Hiền Thục

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang của đàn em, Hiền Thục cũng "hồi teen" về style ăn mặc. Bên cạnh những bộ đầm dài quyến rũ, bà mẹ một con thường xuyên diện sọoc ngắn, kết hợp với áo lửng, vừa khoe vòng eo (sau khi đẻ vẫn) nhỏ, vừa khoe cặp chân thon.

Hiền Thục là ca sĩ đang “nổi” trong thời gian gần đây với màn trình diễn quần soọc ngắn, áo kín trên hở dưới và lúc muốn hở thêm nữa thì cô sẽ làm động tác giơ cao hai tay lên đầu để khoe… nội y. Cô đã sử dụng chiêu này trong vài chương trình liên tiếp gần đây và hình ảnh “hở áo ngực lấp lánh” của cô đang tràn lan trên mạng. Cần thanh minh ngay là các pha "lộ hàng" của Hiền Thục - theo cô -  luôn luôn chỉ là "tai nạn", chứ cô chưa bao giờ cố ý làm vậy.
 
Mô tả ảnh.
Áo kín trên hở dưới và lúc muốn hở thêm nữa thì cô sẽ làm động tác giơ cao hai tay lên đầu để khoe… nội y.
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn