10 ý tưởng mix đồ mùa đông cực phong cách cho nàng đảm bảo vừa ấm lại xinh

( PHUNUTODAY ) - Với những công thức mix đồ dưới đây có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông bởi gu thẩm mỹ. Sau đây là những cách phối đồ đẹp và phổ biến nhất hiện nay, hãy tham khảo và lựa chọn cho bản thân.

1. Áo len trắng, Quần skinny jeans, Boots thấp cổ

Set đồ với áo len trắng, quần skinny jeans tối màu cùng boots thấp cổ của các nàng sẽ trở nên nổi bật, ấn tượng hơn hẳn khi nhấn nhá thêm áo khoác dạ với những vệt màu xanh, đỏ bắt mắt.

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-7633bf

2. Dạ kẻ đen trắng, Áo len, Giày thể thao

Đỏ rực rỡ luôn là một trong những gam màu chủ đạo của mỗi mùa lễ hội. Và khi mix&match áo len mang gam màu nổi bần bật này cùng áo dạ kẻ đen – trắng, các nàng sẽ có combo đi chơi thì đẹp miễn bàn.

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-1a0b62

3. Áo mỏng nhẹ, Quần skinny jeans, Áo phao dày

Với tiết trời chỉ trên dưới 10 độ C, không gì hoàn hảo hơn là được khoác lên mình chiếc áo phao dày sụ phải không nào.

Và để vẻ ngoài không bị đồ sộ, nuốt dáng, các nàng có chọn cho mình áo phao dáng ngắn, layer bên trong áo mỏng nhẹ và mix cùng quần skinny jeans, tổng thể trông vừa nhẹ nhàng lại khỏe khoắn, năng động.

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-bcc3f3

4. Áo hoodie cùng với quần jeans rộng và giày da

Công thức phối đồ đầu tiên là công thức đơn giản nhất và được nhiều cô nàng tuổi teen lựa chọn nhiều nhất. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của áo hoodie cùng với quần jeans rộng và giày da khiến cho mọi cô gái đều trẻ trung, năng động hơn. Set đồ sẽ trở nên năng động hơn khi them phụ kiện là một chiếc mũ len, một chiếc ba long nhỏ xinh, giày thể thao đơn giản thay cho giày da.

Bởi giày da đế cao sẽ khiến bạn trông thời trang và cá tính hơn phối với giày thể thao. Nhưng mỗi cách phối đồ mang lại một kết quả khác, tùy vào sở thích mỗi người mà lựa chọn những sự kết hợp khác nhau tạo nên phong cách riêng cho bản than mình. Và tạo ấn tượng khó phai cho những người đối diện bạn trong những hoàn cảnh nhất định.

nhung-cach-mix-do-mua-dong-phong-cach-han-quoc-pho-bien-hien-nay-0fe02f

5. Quần leging với áo áo oversized dáng dài như áo len, hoodie, cardigan

Những chiếc leging thường mang lại cho người mặc dáng vẻ năng động và cảm giác thoải mái, tiện lợi. Vì kiểu dáng của legging là ôm sát phần chân, nên bạn hãy chọn mix kèm những chiếc áo oversized dáng dài như áo len, hoodie, cardigan... để tạo vẻ ngoài thanh mảnh hơn. Kết hợp cùng giày thể thao, boots bệt hay sneaker là bạn đã có phong cách năng động thật cá tính rồi nhé!

111221famix07

6. Áo đen, Quần skinny jeans đen, Áo khoác denim

Muốn vẻ ngoài đạt 100% sành điệu và thời thượng? Hãy diện một cây đồ tuyền màu đen rồi khoác ngoài áo khoác denim trẻ trung, bụi bặm bạn sẽ trở nên xinh đẹp, cá tính hơn nhiều đấy.

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-7220c2

7. Áo len trắng kem, Quần skinny jeans xanh Sneaker

Áo len trắng kem quần jeans xanh quả là sinh ra để dành cho nhau; nhưng để set đồ trở nên hoàn hảo khi diện trong tiết trời lạnh căm căm thế này, đừng quên nhấn nhá cho set đồ chiếc áo khoác lông mềm mại cùng đôi sneakers xuyệt tông nhé.

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-5c391b

8. Áo nỉ mỏng, Áo khoác denim, Áo lông

Nếu các nàng nghĩ layer 2 chiếc áo khoác là kỳ quặc thì khi ngắm nhìn set đồ dưới đây, quan điểm ấy sẽ thay đổi hoàn toàn.

Layer áo nỉ mỏng, áo khoác denim cùng áo lông to sụ không chỉ giữ ấm tuyệt đối mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng cho các nàng.

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-209f1a

9. Áo len, Chân váy kẻ, Áo khoác dạ, Boots thấp cổ

Vẫn là diện lên mình những items cơ bản như áo len, chân váy kẻ ô rồi khoác ngoài áo dạ nâu trầm ấm. thế nhưng, bạn gái này trông vẫn nổi bần bật cả một góc trời nhờ chọn cho mình chân váy boots thấp cổ màu xanh đậm bắt mắt.

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-944931

10. Áo len cao cổ xanh, Quần ống rộng, Khoác dáng dài

Bằng cách tô điểm cho set đồ một vài items màu sắc như chiếc áo len hay túi xách, quý cô này đã có tổng thể trang phục vừa thanh lịch, vừa tươi vui, rạng rỡ để làm điệu cho dịp nghỉ lễ rồi!

12-tips-mix-do-sieu-chat-cu-ap-dung-la-ban-gai-xinh-lung-linh-ba-a54133
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn