Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ "chàng trai bên cô năm 17 tuổi" trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho người anh thân thiết Ưng Hoàng Phúc trong ngày cưới cùng với bà xã Kim Cương.

Hôm nay 1/12 là ngày Ưng Hoàng Phúc tổ chức đám cưới với bà xã là Kim Cương sau 6 năm gắn bó. Được biết, tiệc cưới sẽ diễn ra vào tối nay tại TP.HCM. Mới đây, người bạn thân thiết của chú rể là Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ bài viết nhắn nhủ đầy tình cảm tới Ưng Hoàng Phúc.

Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân của mình:

"Hôm nay anh lấy vợ. Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó.

Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa.

Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ, thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi...

Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình. Chúc mừng anh và Kim".

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

Thiệp cưới của Ưng Hoàng Phúc.

Thiệp cưới của Ưng Hoàng Phúc.

Chiều qua, Phạm Quỳnh Anh và vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc còn đi spa để chuẩn bị cho đám cưới vào hôm nay.

Chiều qua, Phạm Quỳnh Anh và vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc còn đi spa để chuẩn bị cho đám cưới vào hôm nay.

Qua đó, có thể thấy được mức độ thân thiết và thành ý chúc phúc cho vợ chồng Ưng Hoàng Phúc của Phạm Quỳnh Anh.

Từng là cặp song ca được yêu thích nhất những năm thập niên 2000, Phạm Quỳnh Anh – Ưng Hoàng Phúc đốn tim người hâm mộ bằng loạt hit để đời như “Nếu ta còn yêu nhau”, “Anh không muốn bất công với em”, “Sao không là anh”… Thời điểm đó, Phạm Quỳnh Anh còn là thành viên của nhóm nhạc H.A.T, cùng một công ty do ông bầu Quang Huy quản lý với Ưng Hoàng Phúc. Trải qua quãng thời gian dài, dù mỗi người chọn cho mình hướng đi riêng trong nghệ thuật cũng như cuộc sống nhưng tình bạn thân thiết của cả hai vẫn không hề thay đổi.

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh có tình bạn thân thiết kéo dài cả thập kỉ.

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh có tình bạn thân thiết kéo dài cả thập kỉ.

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh đã gây chú ý khi đăng tải 1 dòng tâm sự khá dài để chia sẻ về mối quan hệ tình bạn hơn 1 thập kỉ của cô và Ưng Hoàng Phúc. Phạm Quỳnh Anh gọi Ưng Hoàng Phúc là “chàng trai năm 17 tuổi của cô”. Có thời điểm ai cũng nghĩ cả hai là một đôi nhưng mối quan hệ đẹp đó vẫn luôn chỉ là tình bạn. Có lẽ, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh là cặp bạn thân đẹp nhất nhì trong showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn